Conor McGregor sẽ trở lại trong năm 2019

15:19 Thứ bảy 15/06/2019

Lại gần một năm không thi đấu của Conor McGregor sau thất bại tại UFC 229 trước Khabib Nurmagomedov. Nhưng theo chủ tịch UFC, ông Dana White, điều đó không có nghĩa rằng McGregor đang trốn tránh bất cứ đối thủ nào.

Trong năm 2019, đã có rất nhiều tin đồn về trận đấu tiếp theo của McGregor. Đầu tiên là trận đấu với Donald Cerrone và sau đó là Justin Gaethje, nhưng tất cả đã không xảy ra. Thậm chí sau đó, quản lí của Justin Gaethje là Ali Abdez-Aziz còn công kích McGregor vì cho rằng anh chàng đang trốn tránh.

Dana-White-Conor-McGregor

 

Nhưng theo Dana White, mọi thứ hoàn toàn khác so với những tin đồn vừa qua. “Không, Conor chẳng từ chối bất cứ thứ gì cả. Nghe này, các bạn có thể nghe Ali nói bất cứ thứ gì nhưng nhất định Conor không bao giờ từ chối trận đấu. Conor không phải kiểu người đó, nhất là khi mọi chuyện rối lên và có người rút lui thì cậu ấy vẫn là người duy nhất ở lại. Cậu ấy chưa bao giờ sợ hãi khi được yêu cầu đấu với ai cả, thật sự.”

McGregor không dấu diếm việc anh thật sự muốn tái đấu với Nhà vô địch Khabib. Nhưng vấn đề là Khabib đã được lên kèo thống nhất đai vô địch với Dustin Poirier tại UFC 242, và đó chính là mấu chốt của sự việc.

Dana-White-Conor-McGregor

 

Nếu Khabib lại thắng, chắc chắn McGregor sẽ yêu cầu trận tái đấu để giành lại đai vô địch. Tuy nhiên nếu người thắng là Porier thì sao? McGregor từng KO Poirier vào năm 2015 khi hai người còn thi đấu tại hạng Featherweight và khi đó sẽ có rất nhiều lựa chọn cho McGregor.

“Conor đang ở trong tình thế phải ngồi lại và xem mọi việc diễn ra như thế nào, nhưng tôi nghĩ cậu ấy cũng nên có một quyết định sớm nhất. Vâng, và tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại trong ngay năm nay.”

Quang Phượng | 22:35 14/06/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục