Conor McGregor sẽ bị UFC tước đai vô địch

23:34 Thứ năm 22/02/2018 | 1

Chủ tịch UFC, Dana White xác nhận màn so tài giữa Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson tại UFC 223 sẽ là trận đấu quyết định chiếc đai UFC hạng nhẹ.

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên tờ TMZ, Chủ tịch UFC Dana White xác nhận thông tin liên quan đến trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov (25-0) và Tony Ferguson (23-3) tại UFC 223 diễn ra ở Boston ngày 7/4.

Đó sẽ là một trận tranh đai chính thức, không phải trận tranh đai tạm thời”. Dana White khẳng định. Với thông tin trên, điều này đồng nghĩa với việc tay đấm đang giữ chiếc đai hạng nhẹ, Conor McGregor sẽ bị tước đai.

Conor-McGregor-01

 UFC đã hết kiên nhẫn với McGregor.

Động thái trên của UFC được cho nhằm đáp trả sự chậm trễ trong việc quay lại UFC của McGregor. Trên thực tế, giải MMA lớn nhất hành tinh đã tổ chức trận tranh đai hạng nhẹ tạm thời giữa Tony Ferguson và Kevin Lee hồi tháng 10 năm ngoái để tay đấm người Ireland có thêm thời gian. Tuy nhiên, mọi thứ đã đi quá giới hạn khi McGregor tuyên bố chỉ trở lại vào mùa thu.

“Anh ta tức giận? Không. McGregor hiểu chuyện gì đang diễn ra. Cậu ta đã kiếm được khoản tiền kếch xù và muốn nghỉ ngơi. Tuy nhiên, hạng nhẹ không thể chờ đợi và vẫn phải tiếp tục. McGregor sẽ đánh với người thắng. Đó có thể là tháng 8 hoặc tháng 9. Nhưng với khoản tiền kếch xù đã có, cậu ta có thể không bao giờ thi đấu nữa”.

Conor-McGregor-02

 McGregor bên cạnh hai chiếc đai UFC giành được vào năm 2016.

McGregor trở thành tay đấm đầu tiên trong lịch sử sở hữu cùng lúc hai chiếc đai của UFC sau khi đánh bại Eddie Alvarez hồi năm 2016. Sau khi từ bỏ chiếc đai hạng lông, McGregor cũng sẽ mất nốt đai hạng nhẹ dù chưa có lần bảo vệ đai nào.

Thông báo chính thức về việc tước đai nhiều khả năng sẽ được UFC đưa ra vào tuần tới.

Trong một diễn biến khác, đối thủ của McGregor trong trận so găng tỷ đô, Floyd Mayweather được Dana White xác nhận sẽ không tham dự UFC trong tương lai gần. Dù vậy, người đàn ông 49 tuổi cho biết trận đấu trong lồng bát giác giữa “Độc cô cầu bại” và “Gã điên” vẫn có thể diễn ra. “Bất cứ điều gì cũng có thể thành hiện thực”. White trả lời trên tờ TMZ.

McGregor hạ knock-out Eddie Alvarez Conor McGregor đánh bại Eddie Alvarez ở sự kiệp UFC 205 diễn ra ngày 13/11.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 23:08 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục