Conor McGregor muốn đấu Khabib ở Nga, chủ tịch UFC nói gì?

21:37 Thứ ba 21/01/2020

Sau màn knock out chóng vánh tại UFC 246, Conor McGregor đã đề xuất ý tưởng về trận tái đấu với Khabib Nurmagomedov ngay tại sân nhà của đối thủ, nước Nga. Tuy nhiên có vẻ chủ tịch UFC Dana White không đánh giá cao ý tưởng này.

Vào ngày 19/01 vừa qua, Conor McGregor đã có màn trở lại lồng bát giác được đánh giá là hoàn hảo khi chỉ mất 40 giây để knock out Donald Cerrone tại sự kiện chính UFC 246.

Floyd-Mayweather-Conor-McGregor-02

Conor McGregor có chiến thắng chóng vánh ở UFC 246.

Trước và sau trận đấu, nhà cựu vô địch 2 hạng cân đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn được tái đấu với Khabib Nurmagomedov người đánh bại anh ở lần thượng đài cách đây 15 tháng (10/2018). Không những thế, anh còn đề xuất địa điểm thi đấu ở ngay nước Nga, sân nhà của nhà vô địch hạng cân nhẹ. Thậm chí, "Gã điên" UFC còn khẳng định người hâm mộ nước Nga sẽ chào đón mình hơn cả Khabib.

Conor-McGregor-04

Ngay lúc này nhiều người đã nói về màn tái đấu giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov.

Tuy nhiên, có vẻ ý tưởng của Conor McGregor không được Chủ tịch UFC Dana White đánh giá cao. Ông bầu 50 tuổi chia sẻ với truyền thông và được MMA Insight trích dẫn: “Không có hy vọng nào. Nó không thể diễn ra ở Moscow,” White khẳng định lần nữa: "Có rất nhiều lý do tại sao nó không thể diễn ra ở Moscow.”

Dana-White-01

Chủ tịch UFC Dana White.

Theo MMA Insight, an ninh là vấn đề hàng đầu khiến UFC không thể tổ chức 1 trận chiến lớn như thế ở Nga. Vì vậy, Dana White được cho là sẽ tiếp tục cân nhắc 1 trong các địa điểm cao cấp như Madison Square Garden ở New York, Dallas Cowboys Stadium ở Texas, Wembley Stadium ở Anh hay thậm chí là T-Mobile Arena tại Las Vegas cũng sẽ được cân nhắc dù Khabib đã gặp không ít vấn đề tại sân đấu đó ở cuộc đối đầu với McGregor năm 2018.

Trong 1 diễn biến khác, sau chiến thắng vang dội ở UFC 246, Conor McGregor đã có những lời ca ngợi dành cho Tổng Thống Mỹ Donald Trump, thậm chí võ sĩ người Ireland còn gọi vị Tổng Thống xuất thân từ giới tỷ phú Mỹ là "Vĩ đại nhất mọi thời đại."

"[Donald Trump] là Tổng thống phi thường. Khá có thể là vị Tổng thống Mỹ vĩ đại nhất mọi thời đại." McGregor nói tiếp: "Chắc chắn là 1 trong số họ."

Nam Thành | 21:11 21/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục