Conor McGregor liên tục bị thách đấu

20:09 Thứ năm 01/12/2016

TinTheThao.com.vn"Gã điên UFC" liên tục nhận được những người khiêu khích thách đấu sau khi đánh bại Eddie Alvarez ở sự kiệp UFC 205 để giành đai vô địch hạng nhẹ.

Sau Khabib Nurrmagomedov và Jose Aldo lên tiếng thách thức, mới đây đến lượt Tony Ferguson cũng lên tiếng muốn một trận đấu phân tài cao thấp với  nhà vô địch hạng nhẹ Conor McGregor.

ufc173_06_ferguson_vs_kikuno_009

 Tony Ferguson là đối thủ nặng kí cho McGregor. Ảnh: UFC

Tony Ferguson, người đang sở hữu chuỗi 9 trận thắng liên tiếp, cho rằng việc McGregor "không sẵn sàng thi đấu" vì để chuẩn bị cho đứa con sắp chào đời của chỉ là một lý dùng để trốn tránh các võ sĩ khác: "Gã này (McGregor) sẽ không muốn đối mặt với tôi trên sàn đâu. Hắn bị đánh bại bởi người xếp thứ 5 trên BXH, Nate Diaz. Không hiểu sao người ta vẫn nhắc đến hắn như người đứng đầu hạng Lightweight sau khi bị hạ bởi người xếp thứ 5? Tôi đang đứng thứ 2 trên BXH đây này."

"Khi tôi có con, tôi không né tránh khỏi bất cứ trận đấu nào. Tôi vẫn phải hoàn thành trách nhiệm làm cha trong khi chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Là một người đàn ông, anh không thể trốn tránh cả trách nhiệm về gia đình và trách nhiệm về sự nghiệp.

Tony Ferguson cũng khẳng định rằng sớm muộn gì anh cũng sẽ sở hữu chiếc đai Lightweight của UFC: "Tôi chắc chắn sẽ là người thách đấu tiếp theo. Và tôi muốn một chiếc đai hạng 155 pound mới. Chiếc đai cũ nên vào chỗ của nó trong xưởng tái chế, nó đã nhàu nhĩ bởi quá nhiều người chạm tay vào rồi."

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 20:07 01/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục