Conor Mcgregor lại tiết lộ khả năng trở lại Boxing

17:19 Thứ ba 04/06/2019

Conor Mcgregor tiết lộ trên Twitter về việc trở lại sàn đấu Boxing trong thời gian tới.

Vào tuần trước CEO của Mayweather – Leonard Ellerbe nói hoàn toàn chào mừng Conor Mcgregor tái đấu và tiếp tục nhận thêm một trận thua nữa. Ngay sau đó Mcgregor đã đăng tải trên trang Twitter cá nhân như sau: “Boxing thật tuyệt vời. Tôi sẽ trở lại thêm một lần nữa. Tôi thách thức Juan Manuel Mayweather một trận tái đấu. Vẫn với phòng tập cũ. Hẹn gặp lại mọi người sau”.

Co-tien-la-co-tat-ca-Floyd-Mayweather-tro-lai-dau-Conor-McGregor-mayweather1-1558950115-798-width660height448

 Mayweather và McGregor tái đấu tạo thêm một kỷ lục mới về tiền?

Ban đầu Mcgregor được chỉ định trở lại UFC và so găng cùng “Gã cao bồi” Donald Cerrone. Đáng tiếc tay đấm Ireland này lại dính chấn thương tay trái và buộc phải treo găng thêm một thời gian nữa. Hiện tay đấm này vẫn đang nằm trong hợp đồng của UFC và việc trở lại thi đấu Boxing sẽ không dễ dàng.

Conor-McGregor-639369

 

Có lẽ Mcgregor đang nhắm tới sự nghiệp thi đấu Boxing, giới chuyên môn đã thấy sự thay đổi của Mcgregor sau trận đấu Boxing với Mayweather. Đấu pháp của tay Conor Mcgregor không còn như trước. Mặc dù đã nhiều lần đề nghị trận tái đấu với Floyd Mayweather nhưng mọi thứ vẫn chưa thể đi đến một kết quả cuối cùng.  Ngoài ra cựu vô địch WBC Keith Thurman cũng từng lên tiếng thách thức Mcgregor. Huyền thoại Manny Pacquiao cũng được coi là một đối thủ sáng giá trong thời gian tới.

Nói gì thì nói, Conor cần một chiến thắng thuyết phục sau thất bại nặng nề trước Khabib Nurmagomedov và đây là cách tốt nhất để anh lấy lại danh tiếng chứ không phải thách đấu trên mạng xã hội.

Quang Phượng | 11:01 04/06/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục