Connor McGregor tuyên bố vượt qua Cristiano Ronaldo về khoản kiếm tiền

12:22 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnNhà vô địch UFC hạng nhẹ Connor McGregor lại vừa có phát biểu tự tin về khả năng kiếm tiền dù sự thật chưa được chính thức xác nhận.

Ngày hôm qua, McGregor đã dõng dạc tuyên bố anh đã vượt qua ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo để trở thành vận động viên được trả thu nhập cao nhất thế giới.

Cứ vào tầm tháng 6 hàng năm, tạp chí uy tín Forbes sẽ công bố danh sách những vận động viên có thu nhập cao nhất. Hiện tại mới đang ở tháng 3 và tất nhiên tạp chí Forbes cũng chưa hề hé lộ bất kỳ một cái tên nào. McGregor, với quan điểm “đừng bao giờ chờ đợi trong bóng tối, hãy nắm lấy ánh đèn sân khấu trước khi nó chiếu vào bạn”, không lạ gì với những tuyên bố “khoác lác” kiểu này.

Conor-McGregor-kiem-tien-hon-Cristiano-Ronaldo 1

 Không lạ gì với các phát ngôn "phóng đại" của McGregor.

Thực tế năm 2017, McGregor mới chỉ đứng thứ 24, ngang bằng với ngôi sao bóng đá Gareth Bale với mức thu nhập hàng năm vào khoảng 34 triệu USD, trong đó có 27 triệu USD tiền lương và 7 triệu USD còn lại là các khoản thêm.

Trong khi đó, Ronaldo đứng ở vị trí cao nhất với tận 93 triệu USD thu nhập ở năm 2017. Rõ ràng, khoảng cách chênh lệch giữa cả 2 đang quá lớn để McGregor có thể san bằng chỉ sau chưa đến 1 năm. Năm ngoái, võ sĩ giỏi làm màu này cũng từng tuyên bố điều tương tự. Còn vừa rồi, anh cho biết cụ thể như sau:

“Đầu tiên là cuộc nói chuyện về việc Jay Z đang vượt qua Diddy trong danh sách những người nổi tiếng được giả nhiều tiền nhất. Tôi cũng thật sự có hứng thú tới danh sách vận động viên có thu nhập nhiều nhất trong năm nay. Tôi đã vượt qua Cristiano Ronaldo như tôi từng nói với cậu ta hồi năm 2016.”

Conor-McGregor-kiem-tien-hon-Cristiano-Ronaldo cover

 McGregor từng tuyên bố sẽ vượt qua Ronaldo ở khoản kiếm tiền.

Tuy khó có thể chạm mức thu nhập khủng như Ronaldo nhưng vị trí của McGregor được dự đoán sẽ tăng vọt trong xếp hạng của Forbes tới đây. Dù không tham gia võ đài UFC trong năm 2017 nhưng McGregor đã cùng với Floyd Mayweather tiến hành thành công trận thách đấu tay đôi. Đây là sự kiện thể thao có doanh thu cao nhất lịch sử và mang lại cho McGregor nguồn lợi nhuận khủng khiếp.

Michael Vazquez | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục