CONMEBOL nhiều khả năng sẽ gia tăng án phạt treo giò dành cho Messi

12:03 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnVấn đề mà Lionel Messi gặp phải với liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL vẫn chưa dừng lại.

Ở kỳ Copa America 2019 vừa được tổ chức mới đây, Argentina của Lionel Messi đã bị đại kình địch Brazil loại ở vòng bán kết với tỉ số 0-2. Sau trận đấu, ngôi sao thuộc biên chế Barca đã có những lời phát biểu nặng nề hướng về tổ trọng tài lẫn ban tổ chức Copa America. 

Chính vì đã đăng đàn công khai chỉ trích nên số 10 của La Albiceleste cùng với việc nhận thẻ đỏ ở trận gặp Chile đã bị liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL đưa ra án phạt răn đe. Theo đó, Messi bị cấm thi đấu 1 trận ở vòng loại World Cup 2022 và buộc phải nộp phạt 1.500 đô la Mỹ.

Rõ ràng đây là án phạt có phần nhẹ tay mà những người đứng đầu của bóng đá Nam Mỹ dành cho Messi nhưng ít ra họ cũng thể hiện được cái uy sau khi phạt tiền đạo 32 tuổi. Và khi án phạt này được công bố, những tưởng vấn đề giữa Messi và CONMEBOL sẽ khép lại. Dẫu vậy, mọi chuyện nhiều khả năng sẽ được tiếp tục.

CONMEBOL to extend Lionel Messi ban to six months - Bóng Đá

 Messi có thể bị cấm thi đấu trong màu áo ĐTQG nửa năm.

Cụ thể, nguồn tin từ thestatesman.com cho rằng, sau khoảng thời gian suy xét, liên đoàn bóng đá Nam Mỹ có vẻ như đã thay đổi quyết định. Lúc này, họ đang có dự định treo giò El Pulga trong màu áo ĐTQG từ 2 đến 6 tháng. Vào tuần tới, quyết định chính thức sẽ được đưa ra. Nếu điều này được thông qua, Messi sẽ vắng mặt nhiều trận ở La Albiceleste nhưng đa số đều là loạt giao hữu của ĐTQG.

Lữ Phong | 11:35 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục