Công Vinh vẫn chưa giải được bài toán Sông Lam Nghệ An

23:08 Chủ nhật 05/08/2012

Công Vinh khát khao ghi bàn để đuổi theo thành tích của Antonio nhưng rồi lại một lần nữa anh ngậm ngùi. Rào cản vẫn là đội bóng cũ SLNA

Nỗi buồn kéo qua 2 năm của Công Vinh

Mọi chuyện rộ lên từ trận "chung kết" trên sân Vinh ở vòng 26 mùa giải năm ngoái. Công Vinh, Dương Hồng Sơn và cả Hồng Tiến, những cầu thủ xứ Nghệ khi trở về quê cũ bỗng tắt điện trước thế hệ đàn em.

Không những thế sức nóng của trận cầu ấy còn để lại những dư vị đắng chát với những cầu thủ xứ Nghệ khi mà Công Vinh bị tẩy chay, húyt sáo phản đối như kẻ thù.

Những lần trở lại sân Vinh đối với Công Vinh - bây giờ đã sang đội Hà Nội hay Dương Hồng Sơn, Hồng Tiến còn ở Hà Nội T&T vẫn tiếp tục không vui. Người ta còn nhớ Dương Hồng Sơn tiếp tục để thua những bàn ngớ ngẩn khi gặp SLNA.

Chuyện không chỉ đóng khung trong 3 người này, nhiều tiền lệ không vui trước đó như chuyện Thế Anh phải khâu mấy mũi trên mí mắt khi vào sân thi đấu với SLNA trên sân Vinh cũng làm dày thêm nỗi lo cho Công Vinh.

Vẫn biết Công Vinh rất chuyên nghiệp, đá cho thương hiệu của chính mình nhưng cái dớp khó vượt. Quả nhiên, Công Vinh đến sân Vinh gặp SLNA lần này, dù chơi nỗ lực, có cơ hội ghi bàn nhưng anh vẫn tịt ngòi.

Nỗi đau bị xát muối thêm khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử V.League là Antonio ghi bàn ở sân Thống Nhất trong khi Công Vinh thì không.

Bao giờ thì giải được bài toán này hỡi Công Vinh?

Đức Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục