Công Vinh tính chơi lớn với học viện bóng đá cộng đồng

12:59 Thứ sáu 27/04/2018

Sau khi ứng cử vào ban chấp hành VFF khóa 8, quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh tiếp tục thể hiện tham vọng khẳng định thương hiệu trong làng bóng đá Việt với học viện bóng đá mang tên CV9.

Học viện bóng đá cộng đồng CV9 sẽ được Công Vinh đặt tại TP HCM. Đây là kế hoạch đã được cựu đội trưởng ĐT Việt Nam ấp ủ từ rất lâu. 2 năm sau khi giải nghệ, Công Vinh đã hiện thực hóa giấc mơ của mình. 

Công Vinh mong muốn sẽ tạo ra môi trường để các em nhỏ từ 6 đến 15 tuổi yêu thích bóng đá có thể tham gia và thoả mãn niềm đam mê của mình.  Bên cạnh đó, cựu tiền đạo người Nghệ An cũng mong muốn học viện bóng đá của mình sẽ góp tay phát hiện và mài giũa những viên ngọc thô cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

 - Bóng Đá

 Công Vinh có tình cảm đặc biệt với các em nhỏ.

Trong tương lai, Công Vinh ấp ủ dự định nâng tầm học viện của mình ngang với các học viện đạt tiêu chuẩn quốc tế với giáo án và các chuyên gia nước ngoài, cùng đội ngũ HLV tên tuổi và mang tính sự phạm cao. Chính Công Vinh cũng sẽ trực tiếp tham gia vào đội ngũ giảng dạy, đứng ra truyền đạt kỹ năng chơi bóng cho các em nhỏ. 

Học viện bóng đá cộng đồng của Công Vinh sẽ mang tên CV9, đây cũng là tên viết tắt đã tạo nên thương hiệu cho chân sút số 1 của ĐTQG lúc còn thi đấu. Thực tế, việc các cựu danh thủ Việt Nam mở học viện bóng đá không phải điều gì quá xa lạ. Tuy nhiên, với quy mô lớn như Công Vinh thì không phải ai cũng dám làm. Trước đây, ở lễ xuất quân CLB TP.HCM, Công Vinh từng cho biết là sẽ hợp tác với một lò đào tạo nổi tiếng để đào tạo tài năng trẻ. Cuộc họp báo ra mắt học viện bóng đá cộng đồng CV9 sẽ diễn ra vào sáng 02/05 tại TP HCM.

Đây được cho là bước đi hợp lý của Công Vinh trên con đường khẳng định thương hiệu của một nhà lãnh đạo trong làng bóng đá Việt Nam. Trước đó, anh cũng đã nộp đơn xin ứng cử vào ban chấp hành VFF khóa VIII. 

 Cuộc họp báo ra mắt học viện bóng đá cộng đồng CV9 sẽ diễn ra vào sáng 02/05 tại TP HCM.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 11:20 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục