Công Vinh tài trợ 20 tỷ cho ĐT Bóng đá nữ

23:07 Thứ năm 07/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnQuyền chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh đã quyết định tài trợ cho ĐT Bóng đá nữ TP.HCM với số tiền 20 tỷ cùng những hỗ trợ tích cực trong tương lai.

Đội tuyển bóng đá nữ TP.HCM đã đóng góp rất nhiều cầu thủ cho ĐTQG và đã đạt thành tích vang dội tại SEA Games 29 với tấm huy chương vàng cao quý, thật sự đây là một điểm nhấn khá nổi bật khi các cô gái vàng của chúng ta đã vượt qua những khó khăn cùng thử thách để vang dinh dự về cho bóng đá Việt Nam.

Tại Lễ mừng công SEA Games 29 của ngành Thể thao TP.HCM diễn ra vào tối 7/9, ĐT bóng đá nữ TP.HCM đã nhận được con số tài trợ khủng với 4 tỷ đồng/năm, và tổng số tiền cho 5 năm là 20 tỷ đồng từ Quyền chủ tịch CLB TP.HCM – Lê Công Vinh.

21458670_1385377701577642_1354267190_o

Lê Công Vinh đã đại diện cho Hội đồng quản trị công ty tài trợ 20 tỷ đồng cho bóng đá nữ TP.HCM. Ảnh: Duy Anh.

HLV Đoàn Thị Kim Chi bày tỏ niềm vui sướng khi bất ngờ trước con số tài trợ 20 tỷ cho bóng đá nữ TP.HCM: “Tôi quá vui và bất ngờ khi bóng đá nữ TP.HCM nhận được tiền tài trợ 4 tỷ đồng/năm. Đây sẽ là điều tuyệt vời để cho bóng đá nữ TP.HCM sẽ phát triển trong tương lai. Chúng tôi xin được cám ơn nhà tài trợ đã quan tâm đến bóng nữ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để phát triển bóng đá nữ TP.HCM. Mục tiêu phía trước của bóng đá nữ TP.HCM là bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia”.

Bản thân Lê Công Vinh cũng có những chia sẻ khá xúc động khi nói về ĐT bóng đá nữ: " Bóng đá nữ TP.HCM còn nhiều khó khăn nên chuyện hỗ trợ này là điều tốt để phát triển. Sau này, tôi sẽ chung tay góp phần phát triển bóng đá nữ TP.HCM, hy vọng bóng đá TP.HCM sẽ gặt hái nhiều thành công".

Mức tài trợ 20 tỷ đồng sẽ được kéo dài trong 5 năm, đây được đánh giá là một bước ngoặt rất lớn cho bóng đá nữ TP.HCM lẫn bóng đá nữ Việt Nam khi các cô gái vàng của chúng ta sẽ yên tâm hơn vì đã có được những hậu phương vững chắc để tiếp tục rèn luyện mang về những thành công trong tương lai.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 22:45 07/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục