Công Vinh sánh vai cùng Drogba, Park Ji-sung, Marchisio ở trận đấu từ thiện tại Australia

11:36 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnLê Công Vinh sẽ có dịp thi đấu chung chiến tuyến với những ngôi sao một thời của bóng đá Thế giới ở trận đấu từ thiện tại Australia.

Nhằm tôn vinh những chiến sĩ lính cứu hoả ũng như những nhân viên khác đã chiến đấu quên mình trong vụ cháy rừng nghiêm trọng vừa qua, Liên đoàn bóng đá Australia (FFAO) quyết định tổ chức trận đấu từ thiện.

Thành phần tham dự trận đấu này bao gồm 16 danh thủ từ các quốc gia khác nhau trên Thế giới và các cựu cầu thủ xứ chuột túi. Ngoài mục đích từ thiện, đây cũng là trận đấu để tri ân cựu đội trưởng tuyển Australia, tiền vệ Mark Milligan.

Công Vinh sánh vai cùng Drogba, Park Ji-sung, Marchisio ở trận đấu từ thiện tại Australia - Bóng Đá

 Công Vinh góp mặt trong danh sách 16 danh thủ được mời dự trận đấu từ thiện tại Australia.

Trong danh sách khách mời, có thể dễ dàng nhận ra những tuyển thủ lừng danh một thời của làng túc cầu Thế giới như: Didier Drogba, Dwight Yorke, Claudio Marchisio, Dario Simic, John Aloisi, Dwayne De Rosario, Park Ji-sung, Simon Colosimo, David Trezeguet, Alecko Eskandarian, Mark Bosnich, Con Boutsianis, Pedro Mendes, Emile Heskey,... Trong đó, có sự góp mặt của tiền đạo Lê Công Vinh của ĐTQG Việt Nam.

Với những chiến tích vang dội trong thời gian dài cống hiến cho ĐTQG, Công Vinh được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Anh đã có 85 lần khoác áo ĐT Việt Nam và ghi được 51 bàn thắng. Trong đó,pha làm bàn vào lưới ĐT Thái Lan ở trận Chung kết lượt về AFF Cup 2008 qua đó mang về chiếc cúp vàng cho ĐT Việt Nam chính là mốc son chói lọi trong sự nghiệp của CV9.

Đăng Huy | 10:38 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục