Công Vinh phát biểu SỐC về HLV Park Hang-seo và Sir Alex

15:15 Thứ sáu 07/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Lê Công Vinh đã hết lời khen ngợi U23 Việt Nam và chỉ ra những lợi thế mà HLV Park Hang-seo có được khi dẫn dắt đội tuyển.

Phải thừa nhận bóng đá Việt Nam đã được nâng tầm khá nhiều trong năm qua. Sau ngôi á quân U23 châu Á, U23 Việt Nam đã về 4 tại ASIAD 2018 vừa qua. Không ai khác, HLV Park Hang-seo là người tạo nên dấu ấn đậm nét trong thành công này.

Công Vinh gây sốc: Park Hang-seo giống Sir Alex - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đã làm những điều tuyệt vời cho bóng đá Việt Nam.

Công Vinh rất ấn tượng với những gì mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã làm được. Đồng thời, anh so sánh vị chiến lược gia người Hàn Quốc với vị HLV huyền thoại của Man Utd, Sir Alex Ferguson.

Công Vinh chia sẻ trên một chương trình truyền hình: "HLV Park Hang-seo sang Việt Nam được hỗ trợ tối đa về mặt chuyên môn. Tất cả những HLV trước không có trợ lý, không có sự hậu thuẫn. Nhưng ông Park có hai trợ lý người Hàn Quốc. Tôi được biết, trợ lý Lee Young-jin là một người rất giỏi. Ông bày cho cầu thủ đứng hậu vệ như thế nào, thế đứng ra làm sao. Ông là người tập luyện cho cầu thủ. Còn ông Park giống như Sir Alex Ferguson vậy, ra sân tập chỉ quan sát, còn việc tập luyện là của trợ lý".

Những gì Công Vinh nhận định có thể gây ra tranh cãi. Bởi Sir Alex ở Man Utd không chỉ là một người quản lý giỏi, mà còn là một chiến lược gia đại tài. Ông từng đem đội hình với 7 hậu vệ để đánh bại Arsenal và giành rất nhiều vinh quang cho Quỷ đỏ. Trong khi đó, dấu ấn chiến thuật của HLV Park Hang-seo cũng được thể hiện rõ ở đội U23 Việt Nam.

Minh Tuấn | 14:03 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục