Công Vinh nói lời từ giã sự nghiệp bóng đá

08:15 Thứ năm 08/12/2016

Sau thất bại đau đớn của đội tuyển Việt Nam trước Idonesia tại bán kết AFF Cup 2016, tiền đạo Lê Công Vinh đã nói lời giã từ sự nghiệp bóng đá.

cv-2003

 Công Vinh không thể có một AFF Cup như ý.

Trên Facebook cá nhân, Lê Công Vinh chia sẻ: "Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn cổ động viên đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại. Tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, cảm ơn vì tất cả."

Hôm qua là ngày buồn của bóng đá Việt Nam nói chung, của Công Vinh nói riêng, khi chúng ta phải dừng bước trước Indonesia sau 2 lượt trận ở AFF Cup 2016. Cả 2 lượt trận, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng chơi không tồi, nhưng lại bị loại bởi những sai lầm không đáng có.

Trước trận đấu, Công Vinh đã không kìm được những giọt nước mắt khi hát Quốc ca. Có lẽ vì bị cảm xúc chi phối, anh đã có một trận đấu nhạt nhòa, không như người hâm mộ kì vọng. Thật tiếc cho chàng tiền đạo xứ Nghệ, đáng ra, trong ngày chia tay, anh phải nhận được những kết quả tốt đẹp hơn nhiều.

Sau tất cả, Lê Công Vinh xứng đáng được tôn vinh bởi những gì rất tuyệt vời đã đóng góp trong màu áo đỏ. Anh là chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội tuyển với 51 bàn thắng sau 83 trận. Tại đấu trường AFF Cup, Công Vinh đã có 15 bàn, xếp thứ hai trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu.

Xem lại bàn thắng lịch sử của Công Vinh vào lưới Thái Lan đưa Việt Nam lên ngôi vô địch năm 2008:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:18 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục