Công Vinh "nhờ cậy" Sơn Tùng MTP kéo khán giả đến sân

09:02 Thứ bảy 25/02/2017 | 2

Để tăng nhiệt cho trận đấu trên sân nhà gặp XSKT Cần Thơ, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP.HCM tiếp tục gây bất ngờ khi thuê nam Ca sĩ Sơn Tùng.

Trước đó, ở vòng 6 khi CLB TP.HCM gặp Long An trong trận “chung kết ngược”, trên sân Thống Nhất, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi đưa ra chương trình khuyến mãi 3 cặp vé may mắn được chuyến du lịch miễn phí Thái Lan.

 - Bóng Đá

 Công Vinh từng lôi kéo fan đến sân bằng cách ký tặng áo đấu. chụp hình lưu niệm. Ảnh: Thương Lê.

Đến thời điểm hiện tại, Công Vinh đã có rất nhiều những chiêu trò khác nhau để “lôi kéo” khán giả đến sân cổ vũ cho đội bóng. Ngay ở ngày khai mạc V-League, với tâm thế của một “ngôi sao” Công Vinh đã chính thức rat ay bán vé, ký tặng áo CLB cho fan của mình. Bên cạnh đó với hàng loạt những công việc như tân trang lại phòng thay đồ, sửa lại nhà vệ sinh của đội bóng trên sân Thống Nhất, Công Vinh đang một tay giúp CLB TP.HCM lên con đường chuyên nghiệp.

Thực tế, sau “trò hề” của Long An trên sân Thống Nhất, khán giả TP.HCM cũng chẳng thấy làm vinh dự khi đối thủ Long An đứng im để TP.HCM giành chiến thắng 5-2 ở vòng 6 V-League. Vậy nên, để làm nóng cũng như lôi kéo khán giả đến sân cổ vũ cho hai đội, CLB TP.HCM đã mời Sơn Tùng MTP, người có độ hot cực lớn ở làng giải trí Việt hiện nay về trình diễn trên sân Thống Nhất.

 - Bóng Đá

 Nam ca sĩ hot nhất làng giải trí Việt lần đầu tiên kết hợp cùng Lê Công Vinh trên sân cỏ.

Ngoài việc mời nam ca sĩ của các bài hit “Lạc Trôi”, “Chúng ta không thuộc về nhau”, “Nơi này có anh”,  đến phục vụ người hâm mộ. Được biết, CLB TP.HCM còn tặng 500 ốp lưng điện thoại in logo đội bóng cùng phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng cho những khán giả đầu tiên đến mua vé xem trận đấu. Mệnh giá vé được tặng quà có giá trị tương ứng với vé ở hạng 150.000 đồng/ vé.

Sau 6 vòng đấu ở V-League 2017, CLB bóng đá TP.HCM đang đứng ở vị trí thứ 9/14 đội bóng. Tuy nhiên, với 7 điểm sau hai trận thắng, một trận hòa và ba trận thua khoảng cách của tân binh V-League với nhóm cuối cũng chỉ là 1 chiếm thắng (3 điểm). Vậy nên, nếu xảy chân chiều nay trước XSKT Cần Thơ rất có thể TP.HCM sẽ bị đẩy về nhóm cuối của bảng xếp hạng.   

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 08:00 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục