Công Vinh: Malay chỉ là "Hổ giấy", Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

18:45 Thứ sáu 14/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnNgười hùng AFF Cup 2008 rất tin tưởng vào khả năng vô địch của ĐT Việt Nam trước thềm trận chung kết lượt về diễn ra vào đêm mai.

Lê Công Vinh - người đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi đã có bàn thắng quyết định trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2008 tại Mỹ Đình. Mười năm đã trôi qua và lần này, CV9 có dịp chứng kiến các cầu thủ đàn em có cơ hội lập lại vinh quang mà thế hệ của anh làm được.

Công Vinh:

 Công Vinh tin tưởng vào chiến thắng của các cầu thủ đàn em.

Tuy nhiên, trước đối thủ sừng sỏ như Malaysia, ĐT Việt Nam cũng nên thật thận trọng vì lối đá của đối thủ là rất khó chịu, thiên về thể lực. Và Công Vinh cũng không quên gửi đến những hậu bối lời khuyên bổ ích trước trận chung kết lượt về: "Tôi nghĩ các em tuyển thủ năm nay không gặp nhiều áp lực về tâm lý, bởi đã từng tham dự những giải đấu quốc tế quan trọng.

Dẫu sức ép trên sân nhà Mỹ Đình cũng không thua kém so với Bukit Jalil nhưng nếu thi đấu đúng với phong độ, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ giành ngôi vô địch!.

Nhiều người bảo Malaysia mạnh, thực tế họ đá ổn và rất khó chịu, song theo nhận định của tôi vẫn yếu hơn tuyển Việt Nam. Về sân nhà, các em ở tuyển Việt Nam cứ chơi bình tĩnh và tự tin, chắc chắn sẽ thắng đối thủ khoảng 2-3 bàn."

Trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Đăng Huy | 16:50 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục