Công Vinh chung tay vì đồng bào gặp thiên tai

09:50 Chủ nhật 12/11/2017

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh cùng bà xã Thủy Tiên mới đây đã kêu gọi, quyên góp hỗ trợ đồng bào miền trung gặp thiên tai lũ lụt sau cơn bão số 12.

 - Bóng Đá

Công Vinh và Thủy Tiên đã không ít lần chung tay vì người nghèo. 

Mới đây Lê Công Vinh và bà xã ca sỹ Thủy Tiên ủng hộ 100 triệu đồng cho đồng bào bị bão lũ. Ngoài ra, CLB TP.HCM nơi Công Vinh nắm quyền Chủ tịch cũng chung tay ủng hộ 37 triệu đồng để gửi tới đồng bào gặp thiên tai trong cơn bão số 12 ở miền Trung vừa qua.

Đây được xem là một hành động hết sức ý nghĩa của cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên. Theo đó, dự kiến cặp đôi này sẽ trực tiếp đến vùng bị bão lũ để giúp người dân xây lại nhà cửa cũng như khắc phục các khó khăn khác trong cuộc sống.

Ngày 10/11, trước khi trận đấu diễn ra, BTC trận đấu đã tiến hành kêu gọi ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Ông Nguyễn Minh Ngọc, thay mặt VPF trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho đại diện UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam. Về phái đội khách ông Phạm Mạnh Hùng -  Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh cũng trao tặng số tiền 50 triệu đồng.

 - Bóng Đá

CĐV Hải Phòng hỗ trợ vùng thiên tai 200 triệu đồng. 

Đáng chú ý là việc Hội CĐV Hải Phòng đã kêu gọi được sự ủng hộ lên đến 200 triệu đồng bằng tiền và hiện vật để gửi đến đồng bào miền Trung ruột thịt. Bên cạnh đó, hội CĐV Quảng Nam và CLB Quảng Nam cũng quyên góp hỗ trợ đồng bào mỗi đơn vị 50 triệu đồng. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:30 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục