Công ty đòi nợ Đại Thiên: Chú trọng phát triển võ thuật hỗ trợ nghiệp vụ chuyên môn

20:52 Thứ tư 19/09/2018 | 1

Nằm trong top 3 công ty đòi nợ uy tín nhất TP.HCM, công ty Đại Thiên luôn chú trọng phát triển thể thao, đặc biệt là võ thuật bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn để đội ngũ nhân vân nâng cao sức khỏe và đạt hiểu qua cao trong công việc.

Trong danh sách những võ sĩ tham gia giải Boxing HBF lần 1 – 2018, Đỗ Ngọc Hoan là tay đấm đặc biệt khi xuất thân từ nhân viên đòi nợ trực thuộc công ty Đại Thiên. Khác với những võ sĩ khác đang tập luyện tại các câu lạc bộ võ thuật với đội ngũ huấn luyện viên, trang thiết bị đầy đủ, đào tạo chuyên về võ thì Ngọc Hoan lại ở chiều ngược lại.

Trước khi đến với Đại Thiên, Ngọc Hoan từng có khoảng thời gian tập luyện và thi đấu ở các sân chơi võ thuật đỉnh cao trong nước và tạo được dấu ấn nhất định. Sự hậu thuẫn lớn từ đơn vị chủ quản sẽ tiếp thêm niềm tin để giúp Ngọc Hoan yên tâm thi đấu và hứa hẹn sẽ tạo nên trận đấu mãn nhãn khi đụng độ tay đấm Vadis Frone (người Mỹ thuộc CLB Victory MMA).

Dai-Thien-01

 

Công ty đòi nợ Đại Thiên, nơi Ngọc Hoan đang làm việc được biết đến là một trong ba công ty đòi nợ uy tín nhất TP.HCM ở thời điểm hiện tại. Theo đánh giá của các cơ quan ban ngành, Đại Thiên luôn nằm trong top 2 công ty đạt tỷ lệ thu hồi nợ thành công cao nhất. Thành quả ấy đến từ sự nổ lực của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nắm rõ các quy tắc hoạt động trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật.

Bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn, công ty Đại Thiên còn chú trọng phát triển thể thao nhằm nâng cao sức khỏe cho các nhân viên. Trong đó, các bộ môn võ thuật được chú trọng đặc biệt. Ngoài Đỗ Ngọc Hoan ở bộ môn boxing, công ty còn có nhiều nhân viên là võ sĩ đang tập luyện và thi đấu ở các bộ môn khác như Vovinam, Võ cổ truyền, Karate, Judo,…

Anh Nguyễn Trần Trung (HLV của Ngọc Hoan tại công ty Đại Thiên) chia sẻ: “Ngoài nghiệp vụ mạnh thì chúng tôi chú trọng phát triển thể thao rất mạnh. Sau mỗi giờ làm việc, các anh em đều tập trung tại phòng tập để nâng cao thể lực và kỹ thuật chuyên môn. Khi có sức khỏe tốt thì các anh em sẽ đạt được hiệu quả cao trong quá trình làm việc”.

Dai-Thien-02

 Đối thủ của Ngọc Hoan ở trận đấu sắp tới.

Trong công việc, Đại Thiên luôn đề cao tinh thần làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Khi đó, nhân viên phải nắm rõ luật, các quy định, nghị định của pháp luật để không xảy ra những điều ngoài ý muốn. Chính vì vậy mà đội ngũ HLV ở công ty luôn chú trọng phát triển song song võ thuật cùng với rèn luyện đạo đức cho đội ngũ nhân viên.

Tại giải HBF 01 – Pro Boxing Tournament sắp tới, Ngọc Hoan được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng để khẳng định hình ảnh của Đại Thiên ở khía cạnh phong trào thể thao.

Hoan có kinh nghiệm thi đấu lâu năm cộng thêm điểm mạnh là những đòn đấm dài cùng sự linh hoạt nhạy bén, chúng tôi đã tạo mọi điều kiện tốt nhất về thời gian, chế độ luyện tập và dinh dưỡng để Hoan có thể thi đấu tốt tại giải lần này. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng Hoan sẽ giành chiến thắng trước đối thủ”, anh Trung chia sẻ.

Trong tương lai, công ty Đại Thiên đang chú trọng mở rộng quy mô hoạt động và đặt chỉ tiêu tăng tỷ lệ đòi nợ thành công lên mức tuyệt đối, tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng lên mức tối đa. Bên cạnh đó, phong trào thể thao đặc biệt là võ thuật cũng được chú trọng để không chỉ có riêng Ngọc Hoan mà còn nhiều võ sĩ khác tiếp bước trên các sàn đấu võ chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Theo VoThuat.vn
Võ Đạt | 17:18 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục