Công thần Sài Gòn FC trải lòng, tiết lộ mảng tối phía sau thành tích đáng nể

05:49 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnCông thần một thời của Sài Gòn FC Nguyễn Ngọc Duy đã có những trải lòng trên mạng xã hội và phần nào cho thấy mảng tối nội bộ của đội bóng này.

Sáng qua (10/8), trên trang cá nhân, tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy đã viết 1 tâm thư khá dài và ở đó NHM có thể hiểu phần nào về hiện tình trong phòng thay đồ của Sài Gòn FC. Anh viết:

"Thấm thoắt cũng 5 năm bước chân vào Sài Gòn hoa lệ! 5 năm với biết bao nhiêu thăng trầm biến cố thay đồi. Hôm nay tôi xin nói 1 chút về bản thân cho những ai dc gọi là bạn bè!

Công thần Sài Gòn FC trải lòng, tiết lộ mảng tối phía sau thành tích đáng nể - Bóng Đá

Ngọc Duy viết tâm thư bày tỏ nỗi lòng của mình.

5 năm qua cũng đã cố gắng làm tất cả với anh em với đội bóng, giúp được gì hỗ trợ được gì vẫn luôn làm hết mình, bản thân dám khẳng định chưa bao giờ hại ai! Chưa bao giờ phá hay chọc ngoáy bất kể là các em hay các bạn!

Status này ko phải để giải thích hay cầu xin một điều gì từ bất kể ai. Cuộc sống bây giờ nó đơn giản chỉ là làm hết khả năng của mình đang có và kiếm tiền nuôi con cái! Ai hiểu thế nào thì hiểu. Ai nghĩ thế nào thì nghĩ! Làm ơn hạ cái tôi của bản thân xuống! Bớt thể hiện lại."

Có thể thấy, Ngọc Duy là người từng vào sinh ra tử cùng Sài Gòn FC kể từ năm 2016 sau khi đội bóng này thăng hạng lên chơi V-League. Song ở mùa giải năm nay anh lại ít được sử dụng trong sa bàn chiến thuật của Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành. Theo Soha, số 7 được cho là bị cô lập trong đội vì không theo phe của vị thuyền trưởng hiện tại.

Sài Gòn FC đang dẫn đầu BXH V-League 2020 sau 11 vòng đấu với 23 điểm trong tay. Xếp sau họ lần lượt là Viettel, Than Quảng Ninh (19 điểm).

Đăng Huy | 04:51 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục