Công thần lưỡng lự, Bayern lạnh lùng chốt mức giá bán

13:32 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich sẵn sàng cho phép một cái tên ra đi nếu họ nhận được số tiền đúng như yêu cầu.

Video Alaba đá phạt vào lưới Leipzig

Bayern Munich đang trở thành 1 trong những tâm điểm trên TTCN vào thời điểm gần đây. Điều đó đến không phải bởi Die Roten muốn chiêu mộ cái tên hàng đầu mà nó xảy ra khi một trụ cột tại sân Allianz Arena lưỡng lự chuyện tương lai. Nhân vật đó là David Alaba.

Alaba trưởng thành từ lò đào tạo Bayern và giữ vai trò quan trọng tại đội bóng trong nhiều mùa giải đã qua. Lúc này, hậu vệ người Áo đang cân nhắc đến việc chuyển bến đỗ mới để tìm kiếm thử thách tiếp theo. Hiện tại, Real Madrid, Barcelona hay Manchester City đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón ngôi sao 27 tuổi về đội hình.

Bayern hiểu rõ tầm ảnh hưởng của cầu thủ sinh năm 1992 nhưng với tình cảnh hiện tại, họ khó lòng níu kéo số 27. Chính vì thế, nhà ĐKVĐ Bundesliga buộc phải đưa ra quyết định dứt khoát.

Bayern would allow Alaba to leave (if he wants to) for €70-80m - Bóng Đá

 Bayern không quyết tâm giữ chân Alaba.

Theo nguồn tin từ Sky Sport News HD, "Hùm xám" đồng ý cho phép Alaba rời câu lạc bộ nếu bản thân ngôi sao người Áo muốn thế. Gã khổng lồ xứ Bavaria kỳ vọng nhận được khoảng 70 đến 80 triệu euro từ thương vụ này.

Trong trường hợp Alaba ra đi, Bayern đã chuẩn bị sẵn 2 phương án dự phòng đá hậu vệ trái rất chất lượng là Lucas Hernandez lẫn Alphonso Davies. Sự hiện diện của bộ đôi này trở thành nguyên nhân khiến Bayern mạnh dạn chia tay Alaba.

Lữ Phong | 12:36 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục