Công thần Klay Thompson sắp ký hợp đồng dài hạn với đế chế Golden State Warriors

22:21 Chủ nhật 13/05/2018

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đang đứng trước cơ hội lớn để duy trì đội hình All Star của mình thêm một thời gian nữa.

Ký giả Marcus Thompson của tờ Athletic Sports cho biết, Klay Thompson đang thương thảo với những nhà đương kim vô địch NBA cho một bản hợp đồng dài hạn.

Hiện tại, hợp đồng hiện tại giữa anh và Golden State Warriors sắp hết hạn và nếu không sớm hoàn tất thỏa thuận, hậu vệ mang áo số 11 sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Do đó, ban lãnh đạo của đội bóng bang California cần phải tìm cách trói chân tay ném này. Đặc biệt khi anh chính là một phần quan trọng trong “Big Four” Klay Thompson – Stephen Curry – Draymond Green – Kevin Durant đã giúp Golden State Warriors “làm mưa làm gió” ở NBA thời gian qua.

klay-thompson-anh-1

Klay Thompson đang tiến sát đến việc ký hợp đồng mới với Golden State Warriors. 

Chia sẻ về tương lai, hậu vệ mang áo số 11 phát biểu: “Việc thi đấu cho một câu lạc bộ trong suốt cả sự nghiệp thật là tuyệt vời.

Không nhiều người làm được điều đó trong hành trình thể thao chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đó là mục tiêu của tôi và tôi hy vọng mình sẽ hoàn thành nó”.

Cùng với Klay Thompson, Golden State Warriors cũng đang tìm cách giữ chân một trụ cột khác là Kevin Durant, cầu thủ đã chấp nhận giảm lương chỉ để duy trì lực lượng tối ưu cho đội bóng.

Mùa giải 2017-2018, Klay Thompson đóng góp trung bình 19.2 điểm, 3.8 rebounds và 2.5 kiến tạo ở Regular Season cho Golden State Warriors.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:01 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục