"Công thần" được quan tâm, Bayern lập tức đưa ra câu trả lời

09:37 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ của Bayern Munich đang nhận được sự quan tâm từ đội bóng nước Pháp.

 

Video Martinez trên sân tập

Bayern Munich hẳn cảm thấy rất yên tâm với dàn nhân sự chất lượng ở hàng thủ. Đây là vị trí Die Roten sở hữu hàng loạt hảo thủ. Như trong mùa giải năm nay, vì chấn thương của vài cái tên, Jerome Boateng và David Alaba trở thành cặp đôi chủ chốt ở trung tâm hàng phòng ngự. Đó là còn chưa kể đến Niklas Sule, trung vệ số 1 tại Allianz Arena và Lucas Hernandez, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ.

Chính vì thế nên điều đó vô tình khiến Javi Martinez trở thành cái tên bị thất sủng. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng nắm vai trò quan trọng ở Bayern nhưng theo thời gian, vì vấn đề tuổi tác nên cựu sao Bilbao ít được ra sân. Mùa giải 2019/20, anh chỉ có hơn 1000 phút thi đấu trên mọi đấu trường.

Trong bối cảnh Martinez chỉ còn 1 năm hợp đồng với gã khổng lồ xứ Bavaria, không ngạc nhiên nếu anh bị bán ngay trong mùa hè này. Được biết, nguồn tin từ Kicker tiết lộ, Stade Rennes đang lộ ra sự nghiêm túc để chiêu mộ ngôi sao 31 tuổi. Bayern vốn không dành kế hoạch cho số 8 nên nhà ĐKVĐ Bundesliga sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị thích hợp.

Stade Rennes are showing serious interest in Javi Martínez. - Bóng Đá

 Martinez có thể bị bán. 

Đây sẽ là thương vụ hợp lý cho các bên liên quan. Rennes có sự bổ sung chất lượng cho hậu phương, Martinez được chơi bóng thường xuyên và Bayern nhận khoản tiền để củng cố nhân sự.

Lữ Phong | 09:07 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục