Công thần Barca: "Thật hạnh phúc nếu được sát cánh cùng Ronaldo"

18:51 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Barcelona đã bày tỏ cảm nghĩ về việc được đứng cùng chiến tuyến với Cristiano Ronaldo.

Sau một mùa giải 2018/19 khá thành công cùng Barcelona, tương lai của tiền vệ Ivan Rakitic bị đe dọa một cách nghiêm trọng kể từ khi Frenkie de Jong cập bến Camp Nou. Cầu thủ người Croatia thường xuyên phải ngồi ngoài nhường chỗ cho chàng tân binh 22 tuổi thi đấu và đứng trước nguy cơ rời Camp Nou.

Suốt hai kỳ chuyển nhượng vừa qua, Rakitic luôn được các đại gia châu Âu, đặc biệt là Juventus dành sự quan tâm đặc biệt. Nhưng sau tất cả, anh vẫn quyết định ở lại Barca để chiến đấu cho một suất đá chính.

Rakitic: Of course I'd like to play with Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Rakitic vẫn ở lại Barca sau nhiều biến cố.

Chia sẻ với Marca, cựu ngôi sao Sevilla tiết lộ rằng, anh cũng cảm thấy hứng thú trước lời đề nghị từ Bianconeri bởi CLB này có sự hiện diện của siêu sao Cristiano Ronaldo. Rakitic nói rằng, anh rất muốn được một lần đứng chung chiến tuyến với chủ nhân 5 QBV.

"Tất nhiên tôi rất muốn được thi đấu cùng với Ronaldo." Rakitic nói.

"Anh ấy cũng là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử. Bạn sẽ rất thích xem những màn trình diễn của anh ấy và Ronaldo đang chơi rất tốt trong màu áo Juve."

Tuy nhiên, Rakitic cũng nói rõ nguyên nhân khiến anh quyết định tiếp tục gắn bó cùng Barca, bất chấp nhiều sóng gió. Ngôi sao 31 tuổi chia sẻ:

"Bạn phải hiểu về cách điều hành của CLB và sẵn sàng cho việc rời đi (hồi tháng Giêng). Bạn phải hạnh phúc với bến đỗ mình lựa chọn, bạn phải nghĩ cho gia đình, và nếu tôi chơi được cho Barcelona, tôi sẽ hoàn toàn hài lòng."

Video Rakitic phát biểu về trận El Clasico:

Trường Sơn | 17:53 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục