Công thần Andrew Bogut nóng lòng được trở lại ORACLE Arena

15:43 Thứ năm 07/03/2019

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đã thành công trong việc ký kết và đưa trung phong Andrew Bogut trở lại với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Cuối cùng bản hợp đồng nối lại mối lương duyên giữa Andrew Bogut và Golden State Warriors đã thành công. Theo như trong bản hợp đồng trở lại lần này, trung phong 34 tuổi này sẽ gắn bó với "Các chiến binh" trong phần còn lại của mùa giải.

Điều này sẽ đánh dấu lần thứ hai tác hợp giữa Andrew Bogut và Warriors, bởi trước đó trung phong người Úc đã từng khoác áo của nhà đương kim vô địch từ mùa giải 2012 và cống hiến hết mình cho tới 2016.  Hào hứng với việc quay lại ORACLE Arena, Andrew Bogut cho thấy anh đang vô cùng nóng lòng gặp lại người hâm mộ nơi đây thông qua dòng trạng thái trên trang Twiiter cá nhân.

lllll

 Andrew Bogut sẵn sàng trở lại và cùng với Warriors thiết lập nên cú ăn ba ở mùa giải năm nay.

Mối lương duyên của trung phong 34 tuổi này chỉ chớm nở sau màn giao dịch giữa Golden State Warriors và Milwaukee Bucks ở tiền mùa giải 2012. Kể từ thời điểm đó, trung phong người Úc luôn là một trong những cầu thủ mà "The Dub" có thể tin tưởng.

Andrew Bogut là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Warriors với chức vô địch NBA 2015. Nhờ vào khả năng phòng thủ khó chịu của trung phong này mà "Các chiến binh" đã vượt qua Cleveland Cavaliers trong loạt NBA Finals năm đó.

Trong 13 mùa giải tại NBA, Bogut ghi được trung bình 9.8 điểm, 8.7 rebounds, 2.2 kiến tạo và 1.6 blocks mỗi trận. Mùa giải năm ngoái, Bogut đã giành được danh hiệu “Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất NBL” và lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu này ngay trong năm đầu tiên anh trở về quê nhà thi đấu.

Ở trong lần quay trở lại cùng với Warriors mùa giải 2018/2019 này, Andrew Bogut được giới chuyên môn nhận xét sẽ là con bài tẩy của "Các chiến binh". Đội ngũ "big man" hiện tại của Warriors là Jordan Bell, Kevon Looney hay DeMarcus Cousins đều đang gặp những khó khăn nhất định ở trong khâu phòng ngự.

141204164516-andrew-bogut-blocking-chris-paul-1204014.1200x672

 Khả năng phòng ngự chắc chắn là điều mà Warriors cần nhất ở Andrew Bogut ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù không còn là chủ công như những mùa giải trước đây, nhưng Andrew Bogut sẽ được HLV Steve Kerr tận dụng trong những khoảng thời gian nhất định. Điểm mấu chốt của Warriors ở thời điểm hiện tại chính là ở vị trí trung phong và Andew Bogut chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng tin để thay thế cho DeMarcus Cousins.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:38 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục