Công tác trọng tài khiến HLV Hoàng Văn Phúc bức xúc

22:00 Chủ nhật 04/06/2017

TinTheThao.com.vnTuy giành chiến thắng ngẹt thở trước Hải Phòng FC với tỉ số 2-1, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc đã tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu chiều nay khi công nhận bàn gỡ hòa của đội khách.

Trong phòng họp báo, HLV Hoàng Văn Phúc đã tỏ ra rất bực tức với tổ trọng tài chính gồm Phùng Quốc Quân và 3 trợ lý khác là Lê Duy, Lê Thanh Tùng cùng Đỗ Văn Hiếu. Nguyên nhân lớn nhất chính là việc các vị “vua áo đen” đã công nhận bàn thắng gỡ hòa của Ngọc Thịnh ở phút 85 vì nhà cầm quân này cho rằng bộ đôi Stevens và Fagan đã phạm lỗi với thủ môn Văn Cường trong khu vực 16m50.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Văn Phúc không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu chiều nay. Ảnh: Viết Định.

"Tôi thấy công tác trọng tài trong trận này không được tốt, trường hợp Quảng Nam hôm nay không thắng, tôi sẽ yêu cầu mổ băng xem xét. Tình huống trong khu vực 5m thủ môn chịu tác động của hai cầu thủ ngoại nhưng trọng tài không thổi và tạo cơ hội cho Hải Phòng  ghi bàn. Với lại trợ lý 1 (Lê Duy - PV) cũng bắt rất là kém, đồng ý là trọng tài bắt ở hạng nhất nhưng cúp Quốc gia cũng rất quan trọng đối với cả đội Quảng Nam hay Hải Phòng cũng đầu tư rất là nhiều. Mặc dù thắng nhưng chúng tôi cũng không hài lòng với công tác trọng tài." HLV Hoàng Văn Phúc bức xúc.

Giành chiến thắng trước Hải Phòng FC, Quảng Nam FC đã chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết. Đánh giá về đối thủ sắp tới là XSKT. Cần Thơ, nhà cầm quân gốc Hà Nội này chia sẻ: “Sau chiến thắng này chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu tại Cúp QG khi gặp Cần Thơ ở hai lượt vào ngày 16 và 20 cùng với đó là những trận đấu tại V-League vào cuối tháng này và đầu tháng 7, với thời tiết nắng nóng ở miền Trung và phải thi đấu dưới mặt độ quá dày sẽ ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ, tuy vậy chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận đấu để có thể có được một danh hiệu trong mùa giải này.”

 - Bóng Đá

 Cầu thủ Quảng Nam FC vây quanh để phản đối trọng tài chính Phùng Quốc Quân. Ảnh: Viết Định

Chỉ tiếp đối thủ không được đánh giá cao ở tứ kết, Quảng Nam FC đang tràn trề cơ hội tiến xa hơn ở Cup Quốc gia 2017, qua đó có thể thực hiện được mục tiêu đổi màu huy chương như đã đặt ra ở đầu mùa.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:15 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục