Công Phượng, Xuân Trường dự bị, Văn Toàn đá chính trận gặp U23 Nhật Bản?

09:35 Chủ nhật 19/08/2018

Nhìn vào những gì HLV Park Hang-seo bố trí ở buổi tập trước trận đấu với U23 Nhật Bản, rất nhiều khả năng Công Phượng và Xuân Trường sẽ không có tên trong đội hình xuất phát chiều nay.

Chiều 18/8, U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu tranh ngôi đầu bảng với U23 Nhật Bản. Nhìn vào việc HLV Park Hang-seo chia đội hình đá tập, nhiều khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tiếp tục có sự thay đổi ở danh sách xuất phát.

 - Bóng Đá

Văn Toàn nhiều khả năng sẽ đá chính trận gặp U23 Nhật Bản.

Theo đó, ở vị trí hàng thủ vẫn sẽ là những gương mặt chủ chốt ở hai trận đấu đã qua như  thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Trần Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh và Văn Hậu. Việc đối mặt với U23 Nhật Bản được đánh giá rất mạnh là bài test thật sự cho họ, bởi các gương mặt này đã không phải làm việc quá nhiều trước U23 Pakistan lẫn U23 Nepal.

Ở tuyến tiền vệ, với màn thể hiện tương đối ấn tượng trước U23 Nepal, Hùng Dũng có thể sẽ được HLV Park Hang-seo tiếp tục sử dụng. Sức mạnh và khả năng tranh chấp tốt của anh sẽ giúp tạo ra một thế trận cân bằng cho U23 Việt Nam.

Chơi ở vị trí hộ công vẫn sẽ là Văn Quyết nhưng thay vào đó, Hà Đức Chinh nhiều khả năng sẽ có trận đá chính ngay từ đầu để thay cho đàn anh Anh Đức. Tương tự sẽ là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bên cánh phải, người vẫn chưa được ra sân phút nào cho đến thời điểm này. Ở phía đối diện do Quang Hải đảm nhiệm.

 - Bóng Đá

Đội hình dự kiến trận gặp U23 Nhật Bản.

Việc chạm trán U23 Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng sẽ có ý nghĩa phân định ngôi đầu. Tuy nhiên, với thất bại bất ngờ của U23 Hàn Quốc trước U23 Malaysia, HLV Park Hang-seo sẽ có quyền đưa ra những tính toán hợp lý để chọn đối thủ tiếp theo tại vòng 1/8.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 16h ngày 19/8.

Tịnh Đế | 08:20 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục