Công Phượng, Văn Toàn tươi tắn bên fan nữ trước ngày nhận Qủa Bóng vàng

18:47 Thứ tư 04/01/2017

TinTheThao.com.vnMột ngày trước giải thưởng hạng mục Quả Bóng vàng 2016, Công Phượng và Văn Toàn cực tươi tắn bên fan nữ phố núi.

Ngày 4/1 sẽ là ngày đặc biệt quan trọng với một số cầu thủ HAGL, bởi lẽ nếu như một trong số những Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường nhận giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2016 hoặc cầu thủ trẻ xuất sắc năm 2016 do Báo Sài Gòn giải phóng tổ chức sẽ đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời sự nghiệp của các cầu thủ phố núi.

Một ngày trước khi hành quân xuống Sài thành nhận giải, hâu vệ ĐT Việt Nam - Vũ Văn Thanh đã làm mưa làm gió các fan trên facebook khi khoe ảnh cùng bạn gái. Hình ảnh hậu vệ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam cùng bạn gái ngay lập tức ngập tràn trên các trang mạng xã hội cũng như truyền thông.

Không kém cạnh so với đồng đội Văn Thanh, một ngày trước khi có mặt ở TP.HCM để nhận các hạng mục giải thưởng Quả Bóng vàng Việt Nam 2016, Công Phượng (cầu thủ nhiều khả năng nhận giải, cầu thủ được yêu thích nhất năm) cùng Văn Toàn tươi tắn bên fan nữ, uống cafe "bà tám".

Thực tế, mùa giải 2017 những cái tên như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh,... sẽ là những nhân tố vô cùng quan trong đánh dấu sự thành bại của HAGL. Ở V-League 2016 ít nhiều Văn Thành và Văn Toàn đã chứng minh được điều đó. Giờ đây khi các cầu thủ khóa 1 HAGL Arseanal JMG đã thật sự trưởng thành, ngoài những mối quan hệ công việc gia đình, đã đến lúc Phượng, Toàn và Thanh tìm cho mình những "vầng trăng khuyết", để gửi gắm yêu thương, chia sẻ khi tập luyện căng thẳng.

 - Bóng Đá

 Công Phượng và Văn Toàn cực kỳ tươi tắn bên fan nữ xinh đẹp tại phố núi Gia Lai. Ảnh: facebook nhân vật.

 - Bóng Đá

 Fan nữ dễ thương, tươi tắn cùng Văn Toàn. Ảnh: Facebook nhân vật.

 - Bóng Đá

 Thời tiết se lạnh của phố núi Tây Nguyên, khiến trang phục những cuộc trò chuyện, hẹn hò trở nên lãng mạng và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Ảnh: Facebook nhân vật.

 - Bóng Đá

 Hai hot boy của đội bóng phố núi thật sự quyến rũ trong trang phục trẻ trung, chuẩn men. Ảnh: Facebook nhân vật.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Trước đó các trang mang xã hội và truyền thông nước nhà lên cơn sốt khi Văn Thanh chính thức khoe bạn gái trên trang cá nhân của mình. Ảnh: Facebook nhân vật.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 16:55 04/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục