Công Phượng, Văn Hậu chỉ có 2 ngày tập luyện cùng ĐT Việt Nam đấu Malaysia?

08:28 Thứ hai 23/09/2019 | 1

Hai cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu sẽ không có quá nhiều thời gian tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia.

Sáng ngày 22/09, ĐTQG Việt Nam đã hội quân trở lại để tiếp tục hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 2 trận đấu trong tháng 10, lần lượt gặp ĐTQG Malaysia (ngày 10/10 trên sân nhà) và gặp ĐTQG Indonesia (ngày 15/10 trên sân khách).

Công Phượng, Văn Hậu chỉ có 2 ngày tập luyện cùng ĐT Việt Nam đấu Malaysia - Bóng Đá

 Công Phượng chỉ có khoảng 2 ngày tập luyện cùng ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu nói trên, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách triệu tập gồm 30 cầu thủ, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt trở lại của những cái tên từng rất quen thuộc trong màu áo ĐT Việt Nam trước đây như Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) hay Ngô Hoàng Thịnh (TP HCM).

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng tạo cơ hội cho một số nhân tố lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG như Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), Tô Văn Vũ (B.Bình Dương) hay Nguyễn Công Thành (CLB TP HCM).

Dù tập trung sớm, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn không có được đầy đủ lực lượng nhất khi những cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC và 3 gương mặt thi đấu ở nước ngoài như Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng sẽ hội quân rất muộn.

Cụ thể, các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội như Duy Mạnh, Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy...phải đợi đến khi kết thúc trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup với CLB April 25 vào ngày 2/10 mới có thể hội quân được.

Cũng tương tự Hà Nội FC, Văn Lâm cũng phải đợi đến khi cuộc đọ sức giữa Muangthong United và Samut Prakan City FC vào ngày 2/10 kết thúc thì mới có thể trở lại Việt Nam.

Tại châu Âu, theo lịch trình của Sint-Truidense và SC Heerenveen, hai đội bóng này sẽ có trận đấu cuối cùng vào ngày 6/10 trước khi giải đấu tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại EURO 2020.

Công Phượng, Văn Hậu chỉ có 2 ngày tập luyện cùng ĐT Việt Nam đấu Malaysia - Bóng Đá

 Văn Hậu cũng sẽ tập trung muộn. Ảnh: Đình Viên.

Tính cả thời gian di chuyển, Văn Hậu và Công Phượng chỉ có khoảng 2 ngày tập luyện cùng đồng đội tại ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề quá to tát, bởi hai cầu thủ này đều đã quá quen với việc vận hành chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Tịnh Đế | 07:40 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục