Công Phượng và Tuấn Anh tự tin trước U20 Argentina

00:46 Thứ bảy 13/05/2017

Trong bài phỏng vấn mới nhất sau buổi tập ngày hôm nay (12/5), hai ngôi sao sáng nhất của U22 VN là Tuấn Anh và Công Phượng đã đưa ra những nhận định về U20 Argentina.

Lứa cầu thủ khóa đầu của HAGL bao gồm Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn đã có cơ hội chạm trán rất nhiều đối thủ đến từ khắp Châu Á như Nhật Bản, UAE, Australia,… Tuy nhiên đây là lần đầu tiên họ được đối đầu với một đối thủ đến từ Nam Mỹ. Mặc dù vậy, đội trưởng của U22 Việt Nam, Công Phượng vẫn tỏ ra rất tự tin. Đặc biệt là sau khi đã có cơ hội xem và nghiên cứu cách các cầu thủ U20 Argentina thi đấu.

 - Bóng Đá

Tuấn Anh và Công Phượng từng thi đấu tại Nhật Bản. Họ cho rằng trình độ U20 Argentina chỉ ngang với các cầu thủ ở Nhật.

“Tôi đã xem U20 Argentina thi đấu với U20 của chúng ta trong trận đấu vừa qua. Họ là một đội bóng có trình độ kỹ thuật cá nhân tốt và có thể nói rằng, U20 Argentina có điều gì đó rất giống với Nhật Bản. U22 Việt Nam sẽ chơi đôi công với các cầu thủ Argentina.Tuy nhiên họ mới chỉ ở độ tuổi U20. Trong khi chúng tôi, với những cầu thủ đã thi đấu với nhau khá nhiều ở các đợt tập trung trước đó, tin tưởng sẽ đá đôi công với họ.", Công Phượng chia sẻ.

 - Bóng Đá

Các câu thủ U22 Việt Nam tập luyện chăm chỉ.

Có chung quan điểm với Công Phượng, tiền vệ Tuấn Anh cũng đánh giá rất cao đối thủ nhưng cũng rất tin tưởng vào khả năng ghi bàn của đội nhà: “U20 Argentina có kỹ thuật cơ bản tốt. Trình độ của họ rất cao. Tôi và các đồng đội sẽ phải cố gắng hết sức mình và hạn chế những miếng đánh của họ. Mặt khác, những pha bóng chết sẽ là cơ hội để chúng tôi có thể khai thác trước họ, nếu làm tốt việc ghi bàn là hoàn toàn khả thi.”

Trong trận đấu tới, chắc chắn Công Phượng phải hạn chế rê dắt, xử lý bóng nhanh và đồng đội hơn. Nên nhớ, Một cầu thủ có lối chơi tương đồng với Phượng là Quang Hải của U20 Việt Nam đã hoàn toàn tắt điện trước các cầu thủ cao to của U20 Argentina.

 - Bóng Đá

Công Phượng trả lời phỏng vấn.

“Bóng đá là môn thể thao của tập thể. Tôi sẽ vì cái chung để cố gắng phối hợp nhiều hơn với các đồng đội xung quanh, thay vì chơi thiên về cá nhân trước đội bạn” - tiền đạo của HAGL cho biết.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 00:00 13/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục