Công Phượng và "Messi Hàn Quốc" cùng nhau mất tích ở Sint-Truidense

08:00 Thứ bảy 21/09/2019

HLV Marc Brys tiếp tục gạt tên Công Phượng khỏi danh sách đăng ký của Sint-Truidense tại vòng 8 Giải VĐQG Bỉ.

CLB Sint-Truidense vừa công bố danh sách đăng ký trong chuyến làm khách của Sporting Charleroi tại vòng 8 giải VĐQG Bỉ.

Công Phượng và

 Công Phượng tiếp tục bị lãng quên.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách. Đây đã là vòng đấu thứ 3 liên tiếp tiền đạo người Việt Nam không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense.

5 tiền đạo được HLV Marc Brys đăng ký gồm: Acolatse, Boli, Sousa, Suzuki và Colidio.

Lần duy nhất Công Phượng được vào sân đã diễn ra từ đầu tháng 8 trong trận đấu Sint-Truidense thua Club Brugge 0-6 tại vòng 2. Còn ở vòng 4 và vòng 5, dù được đăng ký trong danh sách nhưng chân sút sinh năm 1995 không được trao cơ hội vào sân.

Cùng với Công Phượng, "Messi Hàn Quốc" là  Lee Seung-woo cũng vắng mặt trong danh sách này, điều này khiến rất nhiều người bất ngờ, bởi đây là một cầu thủ được đặt nhiều hy vọng để giúp hàng công Sint-Truidense chơi khởi sắc hơn.

Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV Việt Nam tỏ ra thất vọng. Trên trang facebook của Sint-Truidense, họ bày tỏ: "Nói thật chứ cứ thế này tiếc cho tài năng của Công Phượng quá", "Buồn quá, Công Phượng vẫn chưa được ra sân" hay "2 Messi của Việt Nam và Hàn Quốc đều không được đá rồi".

Để lý giải cho việc không đăng ký Công Phượng, HLV Marc Brys cũng từng có những góp ý: "Công Phượng phải học cách di chuyển khi không có bóng, cậu ta phải học thêm nữa và đó chính là vấn đề phải vượt qua. Nhưng cá nhân tôi nghĩ đó không phải là vấn đề lớn. Và theo thời gian mọi thứ sẽ ổn thoả."

Sau 7 vòng đấu tại giải VĐQG Bỉ, Sint-Truidense hiện đang xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, dù BLĐ đội bóng này đã tăng cường hơn 10 tân binh cho HLV Marc Brys.

Công Phượng và

 Danh sách đăng ký của Sint-Truidense.

Trận đấu với Sporting Charleroi được đánh giá sẽ rất khó khăn cho Sint-Truidense khi đối thủ của họ đang đứng ở vị trí thứ 6 với 11 điểm, và họ còn 1 trận chưa đá.

Trận đấu giữa Charleroi và Sint-Truidense sẽ được diễn ra vào lúc 23h tối nay.

Tịnh Đế | 07:40 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục