Công Phượng và các đồng đội cười thả ga sau buổi tập nặng

22:57 Thứ năm 06/07/2017

TinTheThao.com.vnChiều hôm nay (06/07), U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Trong ngày tập luyện thứ 3, HLV Hữu Thắng đã không còn rèn những bài bật nhả ít chạm nữa, thay vào đó ông cho các học trò luyện các bài đối kháng một đánh một hoặc theo nhóm từ 2 đến 3 người.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ khởi động dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Martin Forkel. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Tranh thủ sau khi hoàn thành công việc cùng U15 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành thời gian ghé thăm HLV Hữu Thắng và các học trò. Được biết, ông Hoàng Anh Tuấn sẽ bay sang Thái Lan cùng U15 Việt Nam vào ngày mai 06/07. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Hồ Tuấn Tài là cái tên duy nhất phải tập riêng cho đến thời điểm hiện tại. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ chia cặp để luyện bài tập một kèm một. Nhờ sức mạnh tốt, Đức Chinh dễ dàng đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Hai cầu thủ nhỏ con Quang Hải và Văn Toàn được sắp xếp tập cùng nhau. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Sau khi hoàn thành bài tập đầu tiên, các cầu thủ tiếp tục được chia nhóm thực hiện các bài 2 đánh 2 và 3 đánh 3. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Cuối buổi tập, HLV Hữu Thắng cho các cầu thủ chơi tự do, nhóm cầu thủ Duy Mạnh, Công Phương và Đông Triều cười đùa rất vui vẻ cùng chuyên gia Martin Forkel. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Công Phượng thậm chí còn lăn ra sân để cười. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Sau khi hoàn thành buổi tập, các tuyển thủ của đội tuyển nữ Việt Nam cũng tranh thủ sang theo dõi đồng nghiệp nam tập luyện. Ảnh: Giang Nguyễn.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 22:45 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục