Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục bị CLB Nhật Bản bỏ rơi

22:18 Thứ hai 13/06/2016

Công Phượng và Tuấn Anh tiếp tục bị các đội bóng của Nhật Bản bỏ rơi ở các trận đấu tại vòng 18 J.League 2 diễn ra hôm Chủ nhật vừa qua.

Sau khi trở lại tập trung cùng các đội bóng của Nhật Bản ngay trong đêm 6/6, Công PhượngTuấn Anh vẫn chưa nhận được cái gật đầu của ban huấn luyện Mito Hollyhock và Yokohama FC. Theo đó, bộ đôi xuất ngoại của HAGL một lần nữa không được hai đội bóng Nhật Bản điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu tại vòng 18 J.League 2 hôm Chủ nhật vừa qua. Cuối tuần trước, Công Phượng và Tuấn Anh cũng đã bị Mito Hollyhock và Yokohama "bỏ rơi" khi hai đội gặp nhau trong khuôn khổ vòng 17 J.League 2.

Công Phượng và Tuấn Anh tiếp tục bị bỏ rơi trên đất Nhật.

Việc liên tiếp bị Yokohama bỏ rơi ở những vòng đấu gần đây là một nỗi buồn lớn với Tuấn Anh bởi tiền vệ người Thái Bình đã gây ấn tượng rất lớn trong 3 trận đấu cùng đội tuyển Việt Nam trong những ngày cuối tháng 5 và đầu tháng 6. Trong khi đó, lý do khiến Công Phượng không được ban lãnh đạo Mito Hollyhock trao cơ hội ra sân ở trận đấu vừa qua là chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Không trao cơ hội cho Tuấn Anh, đội bóng Yokohama FC đã để thua 0-3 trước CLB Shimizu S-Pulse. Trong khi đó, CLB Mito Hollyhock của Công Phượng giành được trận hòa 2-2 với Machida Zelvia đội đang đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Việc Công Phượng và Tuấn Anh liên tiếp không được trao cơ hội trên đất Nhật khiến các fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước tỏ ra rất lo lắng về khả năng phát triển tài năng của bộ đôi này. Trong đó, có thời điểm tân HLV của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng đã muốn bầu Đức đưa bộ 3 xuất ngoại của HAGL trở về nước thi đấu ở lượt về V-League 2016.

Dũng Phương | 13:53 13/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục