Công Phượng, Tuấn Anh đối đầu đội bóng “Siêu đặc biệt”

19:36 Thứ hai 17/04/2017

TinTheThao.com.vnNgày (16/4) Công Phượng, Tuấn Anh cùng dàn sao HAGL có màn thi đấu và giao lưu đầy ý nghĩa trước đội bóng đặc biệt là các em nhỏ khuyết tật trên địa bàn TP.HCM. Một chương trình đầy tính nhân văn được rất đông khán giả và các em nhỏ háo hức đón nhận.

 - Bóng Đá

 Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, A Hoàng, Đông Triều, Hồng Duy có mặt rất sớm tại Nhà Thi đấu Đại học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao TP. Hồ Chí Minh, dàn sao HAGL đã đem đến bầu không khí rộn ràng thực sự tại khắp khu vực khán đài. Rất dễ hiểu khi đây không những là những trụ cột của HAGL mà còn là niềm hy vọng của ĐTQG ở tương lai. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Khán phòng thực sự nóng dần lên trước sự xuất hiện của các tuyển thủ đến từ HAGL. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Tham dự chương trình còn có sự xuất hiện khá đông các Văn Nghệ sỹ, các VĐV đến từ các bộ môn khác. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 MC Diễn viên Quyền Linh giới thiệu các tuyển thủ đến những em nhỏ khuyết tật tham dự đội bóng của chương trình, khi được gặp các thần tượng, mặc dù không được nhìn rõ các anh nhưng phần nào các em nhỏ rất vui và xúc động trước những cử chỉ thân thiện đến từ dàn sao của HAGL. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Một em nhỏ khá bất ngờ khi lần đầu được gặp Công Phượng. Qua những câu giao lưu và được chính thần tượng của mình cầm tay động viên, em chia sẻ đây có lẽ là lần đáng nhớ nhất trong ký ức của mình. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ tài hoa Tuấn Anh vui vẻ tham dự một trò chơi trong chương trình. Mặc dù vắng bóng sau thời gian chấn thương khá lâu, nhưng chính sự bình dị của mình, Tuấn Anh luôn nhận được sự đón nhận chân thành nhất đến từ các CĐV nhí. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Công Phượng luôn nhiệt tình, vui vẻ trước sự hâm mộ đến từ các Fan hâm mộ nhí. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 A Hoàng nhẹ nhàng trao đổi và có những lời động viên đem đến động lực cho các em nhỏ khuyết tât. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Công Phượng tích cực tham gia các hoạt động cùng các em nhỏ. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Chàng tiền đạo tài hoa cũng xuất hiện trong trận đấu ý nghĩa này. Anh truyền động lực cho các em nhỏ bằng những lời động viên hết sức dễ thương, không khí tại nhà thi đấu trở nên ấm cúng trước sự nhiệt tình của các em nhỏ cũng như các tuyển thủ ngôi sao góp mặt trong trận đấu. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Công Phượng chia sẻ những cảm nghĩ khi được tham gia một chương trình ý nghĩa như vậy, tương lai anh sẽ cùng các cầu thủ tại HAGL thực hiện nhiều hơn những sự kiện mang tính nhân văn và cộng đồng để giúp các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt được gần hơn với bóng đá và có được nghị lực vươn lên trong cuộc sống giống như mình và các đồng đội góp mặt ở sự kiện này. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 18:30 17/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục