Công Phượng: Trầm trồ bàn thắng cuộc đời, bay cao nữa thôi!

07:10 Thứ năm 04/06/2020

Công Phượng xử sự với "bàn thắng cuộc đời" cho thấy chân sút tuyển Việt Nam thực sự trưởng thành, mở ra kỳ vọng cho sự nghiệp vốn không chỉ có hoa hồng.

1. Ở tuổi 25, Công Phượng rốt cuộc cũng chọn cho mình một bến đỗ của đời người, khi quyết định làm lễ đính hôn cùng cô bạn gái Viên Minh sau gần 3 năm yêu nhau.

Không hoành tráng, không phô trương thậm chí bí mật gần như tuyệt đối, bởi đến sát ngày lành người hâm mộ, truyền thông và thậm chí nhiều người thân thiết mới được Công Phượng tiết lộ chuyện riêng.

 - Bóng Đá

 Công Phượng bí mật đính hôn với bạn gái Viên Minh vào ngày 3/6...

Có chăng với sự nổi tiếng, lễ đính hôn của tiền đạo tuyển Việt Nam vẫn trở nên đình đám và thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhưng tất cả chỉ biết có thế, vì gần như Công Phượng không tiết lộ thêm bất cứ điều gì, hay hình ảnh ở buổi lễ quan trọng đầu tiên trước khi thành hôn của mình.

Nhìn cái cách mà tiền đạo người xứ Nghệ xử lý với lễ đính hôn cùng cô bạn gái xinh đẹp Viên Minh, nhiều người buộc phải trầm trồ vì sự trưởng thành của Công Phượng.

2. Cũng giống như nhiều đồng đội khác ở tuyển Việt Nam, Công Phượng gần như có đầy đủ điều kiện về kinh tế, dư giả về vinh quang nên hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc sống mới với tư cách một người đàn ông trưởng thành.

Nhưng để có ngày hôm, con đường mà cậu bé nhỏ gần như nhất nhì học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG đến từ Đông Lương (Nghệ An) của bầu Đức ngày nào đã đi thì không hề bằng phẳng như nhiều người đã nghĩ.

 - Bóng Đá

 người đã sát cánh cùng Công Phượng trong những thời điểm khó khăn nhất.

Công Phượng sớm thành danh, nhưng kèm theo đó là sự kỳ vọng lớn lao từ người hâm mộ, giới chuyên môn lẫn truyền thông. Cũng từ đây, chuyện tình cảm đến sự nghiệp gần như không còn là chuyện riêng của chân sút này nữa.

Tất cả đều được “soi” không thể kỹ hơn, rồi tới mổ xẻ khen, chê đủ cả khiến nhiều lúc đẩy Công Phượng mất phương hướng, đánh rơi phong độ. Chưa kể, thử thách khắc nghiệt với những chuyến xuất ngoại mang nhiều kỳ vọng từ bầu Đức khiến Công Phượng có đôi khi muốn buông tất cả.

3. Trải qua nhiều sóng gió dù tuổi mới đôi mươi đủ làm Công Phượng lớn dần và trưởng thành trong cách nghĩ. Bởi vậy, như đã nói tiền đạo quê Đô Lương (Nghệ An) chọn cho mình một cách đứng, đi lên đầy lặng lẽ.

Vượt qua sóng gió với mối tình được coi như đầu đời vài năm trước, Công Phượng đã biết yêu bình yên, biết bảo vệ cô gái của mình trước dư luận, truyền thông để bước vào ngưỡng cửa hạnh phúc đầu tiên bằng lễ ăn hỏi tối 3/6.

 - Bóng Đá

 Sự chín chắn, trưởng thành của Công Phượng cùng mối tình khá kín tiếng và rất đẹp này hy vọng sẽ giúp chân sút của tuyển Việt Nam bay cao

Nhưng đây chưa phải cái kết đẹp nhất mà Công Phượng tạo ra, bởi cái cách mà chân sút này chọn cho mình “đối tác của cuộc đời” đầy chính xác mới là điều người hâm mộ vui mừng.

Bạn gái và giờ là vợ tương lai của tiền đạo tuyển Việt Nam không chỉ là hot girl, người nổi tiếng giống như những sự lựa chọn từ phần đông các ngôi sao bóng đá mà còn có cả học thức, gia giáo.

Quan trọng hơn, dường như Viên Minh cũng chọn cho mình cách ủng hộ lặng lẽ, nhưng lại là hậu phương đầy vững chắc bên cạnh Công Phượng suốt 3 năm đầy sóng gió với sự nghiệp vừa qua để bước tiếp trên con đường đã chọn.

Chính điều ấy mới là giá trị mà người hâm mộ chờ ở mối tình, cuộc hôn nhân này của Công Phượng. Bởi tất cả đều muốn nhìn chân sút đang khoác áo tuyển Việt Nam thăng hoa trong sự nghiệp sau những ngày tháng đi trên con đường đầy sóng gió thị phi, hay đôi lúc có cả sự chấp chênh kể từ ngày bước ra khỏi học viện bóng đá HAGL.

Thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ, hy vọng Công Phượng được như thế để bay cao trong sự nghiệp, trong màu áo tuyển Việt Nam sau quyết định trọng đại, đầy bất ngờ mà anh mới tạo ra.

Nguồn: VietNamNet
M.A | 06:03 04/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục