Công Phượng: "Tôi luôn tin vào khả năng của mình"

11:20 Thứ ba 02/04/2019

Đó là những chia sẻ của Công Phượng trên đài KBS mới đây.

Trong một chia sẻ mới đây trên kênh KBS của Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống, tập luyện cũng như thi đấu tại Hàn Quốc. Mỗi khi ra đường, có vài người nhận ra anh nhưng chỉ biết anh vì học trò của HLV Park Hang-seo.

Công Phượng:

 Công Phượng tin vào khả năng của chính mình.

"Đôi khi ra đường có một vài người nhận ra tôi bởi họ biết tôi là học trò của thầy Park thôi chứ không biết tôi là ai." Công Phượng tươi cười chia sẻ.

Bên cạnh đó, Công Phượng cho rằng anh cần thêm thời gian để thành công tại Incheon United chứ không phải là "một sớm một chiều". Phượng nói: "Tôi luôn tin vào khả năng của mình. Tôi biết mình có thể thi đấu tốt tại Hàn Quốc nhưng để làm điều đó, tôi cần có thời gian hòa nhập chứ không phải ra sân 1-2 lần là chơi tốt ngay được. Để hòa nhập ở một đội bóng nước ngoài cần những yếu tố liên quan đến văn hóa, thức ăn, cuộc sống... không riêng gì chuyên môn. Đây đã là lần thứ hai tôi ra nước ngoài chơi bóng, mục tiêu không gì hơn là chơi tốt để mang lại thành công cho bản thân."

Thực tế ở những trận đấu gần đây của Incheon United, Công Phượng đã được HLV Andersen trao cơ hội ra sân nhiều hơn. Anh thường vào sân ở khoảng 20 phút cuối cùng, dù chưa ghi được bàn thắng nhưng phần nào đáp ứng được yêu cầu từ HLV người Na Uy.

Ở vòng 4 mới đây, Nguyễn Công Phượng đã được HLV Jorn Andersen trao cơ hội vào sân ở phút thứ 69. Trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn 2-1, tiền đạo người Việt Nam đã mang đến luồng sinh khí mới cho hàng công của đội nhà.

Công Phượng:

 Công Phượng sẽ ra sân tại vòng 5 K-League?

Phút 77, Công Phượng đóng góp dấu giày vào pha tấn công đáng chú ý bằng pha chọc khe rất thông minh cho đồng đội. Tuy nhiên, đáng tiếc là tiền đạo Incheon United đã dứt điểm đưa bóng đi ra ngoài, qua đó khiến đội bóng của anh nhận thất bại chung cuộc tỉ số 1-3.

Ở trận đấu tiếp theo, Incheon trở về sân nhà và đón tiếp Daegu vào lúc 17h30 ngày 03/04 (giờ Việt Nam). Rất nhiều khả năng, Công Phượng sẽ được vào sân ở trận này.

Tịnh Đế | 11:00 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục