Công Phượng tỏa sáng trên đất Bỉ, sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam chiến Thái Lan

18:57 Thứ tư 28/08/2019

Chơi trọn 90 phút trong màu áo U21 Sint Truiden, dù đội nhà thua trận 1-2 trước U21 Club Brugge nhưng Công Phượng có bàn thắng duy nhất.

Trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan thuộc Vòng loại World Cup 2022, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không trở về hội quân cùng cả đội tại Hà Nội mà sẽ bay thẳng từ Bỉ sang Thái Lan.

Công Phượng tỏa sángtrên đất Bỉ, sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam chiến Thái Lan - Bóng Đá

Công Phượng đã ghi bàn trên đất Bỉ trong trận đấu giao hữu của đội bóng U21  Sint Truiden. 

Sau khi có mặt ở trời Âu, tiền đạo người Việt Nam mới chỉ được thi đấu 20 phút trong màu áo Sint Truiden tại giải VĐQG Bỉ. Tuy nhiên, mới đây màn trình diễn của Công Phượng trong màu áo U21 Sint Truiden có thể làm cho thầy Park và người hâm mộ yên lòng trước khi trở về khoác áo ĐT Việt Nam đấu Thái Lan.

Công Phượng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu giữa U21 Sint Truiden và U21 Club Brugge. Công Phượng mang áo số 15 và được xếp thi đấu ở hàng tiền vệ. Sau một hiệp đấu không thành công, chân sút 24 tuổi đã chơi bùng nổ trong hiệp hai. Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên trên đất Bỉ với một pha chạm bóng cận thành nhẹ nhàng. Đáng tiếc là bàn thắng của Công Phượng không thể giúp U21 Sint Truiden tránh khỏi thất bại trước U21 Club Brugge.

Có thể khẳng định, màn trình diễn này của Công Phượng như một tín hiệu gửi tới người hâm mộ cũng như HLV Park Hang Seo. Mặc dù không được ra sân thực chiến nhiều nhưng Công Phượng vẫn đang nỗ lực hết sức bên trời Âu.

Công Phượng tỏa sángtrên đất Bỉ, sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam chiến Thái Lan - Bóng Đá

Thầy Park vẫn rất tin tưởng vào phong độ của Công Phượng khi trở về khoác áo ĐT Việt Nam. 

Nói về phong độ và việc Công Phượng hội quân muộn hơn đồng đội sẽ ảnh hưởng đến hàng công ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo lý giải: "Tôi vẫn liên lạc thường xuyên với cậu ấy. Ở Bỉ, Công Phượng không được thi đấu nhiều. Cậu ấy sẽ bay từ Bỉ về Thái Lan. Tôi đánh giá phong độ của Công Phượng hiện tại vẫn tốt. Về việc Công Phượng tập trung muộn cùng đội ở Thái Lan do quy định của FIFA. Không chỉ chúng ta, Thái Lan cũng vậy thôi. Họ có 3 cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản và cũng phải tập trung muộn."

Hôm nay 28/08, ĐT Việt Nam có buổi tập luyện thứ hai tại Hà Nội, tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn chưa thể đầy đủ quân số khi Công Phượng và những ngôi sao Hà Nội FC chưa thể hội quân vì phải thi đấu AFC Cup 2019. 

Phương Nam | 18:00 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục