Công Phượng tiếp tục ngồi ngoài, Sint-Truiden hoà không bàn thắng

10:37 Chủ nhật 25/08/2019

Nguyễn Công Phượng tiếp tục không được HLV Marc Brys tin dùng trong trận đấu với Zulte-Waregem tại vòng 5 giải VĐQG Bỉ.

Sau thất bại trước Antwerp ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ, Sint-Truiden sẽ trở về sân nhà đón tiếp đội khách Zulte-Waregem. Cả 2 đội đã có một trận đấu chặt chẽ, kém duyên trên hàng công và chấp nhận trận hoà không bàn thắng.

Công Phượng tiếp tục ngồi ngoài, Sint-Truiden hoà không bàn thắng - Bóng Đá

 Công Phượng không được sử dụng ở trận đấu với Zulte-Waregem.

Với kết quả này Sint-Truiden tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH với 4 điểm, còn Zulte-Waregem đứng ở vị trí tứ 10 với 7 điểm. Như vậy, đội chủ sân Stayen vẫn đang nằm trong nhóm cuối bảng.

Ngoài kết quả 0-0 tẻ nhạt, NHM Việt Nam còn rất quan tâm đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng khi anh không được HLV Marc Brys sử dụng ở trận đấu này. Cầu thủ người Việt Nam đã có mặt trong danh sách đăng ký 19 cầu thủ của STVV. Tuy nhiên, anh không có mặt trong đội hình chính thức.

Và khi đội nhà gặp bế tắc trên hàng công, vị chiến lược gia người Bỉ cũng không trao cơ hội cho cựu tiền đạo HAGL. Trong khi đó, ông sử dụng 3 quyền thay người dành cho: Jordan Botaka, Van Dessel và Alan Sousa.

Trước trận đấu này, HLV Marc Brys cũng có những lời đánh giá thẳng thắn về CP10: "Công Phượng là một mẫu cầu thủ nhanh nhẹn, có tốc độ và có thiên hướng thi đấu trực diện. Nhưng, Công Phượng còn yếu về mặt chiến thuật. Ngoài sân cỏ, cậu ấy là một chàng trai đáng mến. Tuy nhiên, thời gian qua, Công Phượng chưa thật sự thích nghi được với hệ thống chiến thuật mà tôi đang áp dụng tại Sint-Truiden."

Đăng Huy | 10:09 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục