Công Phượng tiếp tục "mất tích" trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense

10:53 Chủ nhật 20/10/2019

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Marc Brys tại vòng 11 giải VĐQG Bỉ.

Tối 19/10, Sint-Truidense đã chính thức công bố danh sách 19 cầu thủ sẽ tham dự trận đấu với Anderlecht tại vòng 11 giải VĐQG Bỉ.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng một lần nữa vắng mặt trong danh sách này, đây là trận thứ 6 liên tiếp, Công Phượng bị HLV Marc Brys gạch tên khỏi danh sách thi đấu.

Công Phượng tiếp tục

 Công Phượng tiếp tục không được HLV Marc Brys đăng ký thi đấu.

5 cầu thủ tấn công được Sint-Truidense điền tên cho trận đấu tới là Boli, Acolatse, Sousa, Colidio và Suzuki. Trong khi đó “Messi của Hàn Quốc” Lee Seung-woo cũng chung số phận với Công Phượng.

Tính từ đầu mùa, Công Phượng mới chỉ được ra sân 20 phút trong trận thua 1-6 của Sint-Truidense trước Club Brugge. Chân sút người Việt Nam sau đó chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị và được tăng cường xuống thi đấu cho đội U21.

Cơ hội ra sân của Công Phượng ngày càng nhỏ lại khi Sint-Truidense liên tiếp mang về những bản hợp đồng tăng cường hàng công để cải thiện thành tích sau khởi đồng không tốt.

Trong thời gian qua, việc Công Phượng liên tục bị gạt ra danh sách thi đấu của Sint-Truidense khiến người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng. Vì vậy, rất đông cổ động viên Việt Nam đã kêu gọi tẩy chây đội bóng này.

Vừa qua trong hai trận đấu của ĐT Việt Nam, Công Phượng cũng được HLV Park Hang-seo trao cơ hội xuất phát ở trận gặp ĐT Malaysia. Dù rất cố gắng, nhưng tiền đạo này không để lại nhiều dấu ấn.

Tịnh Đế | 10:05 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục