Công Phượng "tay xách, nách mang", vẫn thần thái phòng dịch COVID-19

07:07 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnTrong thời gian V-League 2020 tạm nghỉ vì COVID-19, Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện với 1 diện mạo lạ lẫm.

Hiện tại, các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đã bị tạm hoãn vì dịch COVID-19. Đa phần các CLB đều cho các cầu thủ xả trại và chờ thông báo tập trung trong thời gian tới. Và trong thời gan này, một số cầu thủ đã trở về gia đình hoặc có những hoạt động rất khác so với những ngày phải tập luyện.

Công Phượng

Công Phượng đăng tải hình ảnh đi chợ và khuyến cáo mọi người cẩn thận phòng dịch COVID-19.

Nguyễn Công Phượng đã tạo ra một sự chú ý nhất định với một diện mạo lạ lẫm trong 1 bức ảnh mới đây được chính anh đăng tải trên trang cá nhân. Ở đó, chân sút sinh năm 1995 đang "tay xách, nách mang" vừa đi chợ về và cũng không quên đeo khẩu trang để phòng chống dịch COVID-19.

Trên dòng trạng thái, cựu tiền đạo của Sint-Truiden viết: "Bị bắt đi chợ nhưng vẫn phải thần thái. Nhớ đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà để bảo vệ bản thân và gia đình bạn." Đây là thông điệp có ý nghĩa của chân sút của CLB TP.HCM giữa thời điểm tình hình dịch bệnh đang chuyển biến phức tạp ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Tính đến trước khi V-League 2020 tạm hoãn, Công Phượng đang là chân sút tốt nhất của đội chủ sân Thống Nhất ở đấu trường này với 4 pha lập công. Hiện tại, "Chiến Hạm Đỏ" đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 17 điểm trong tay.

Đăng Huy | 06:09 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục