"Công Phượng sẽ thành công ở K-League"

18:38 Thứ tư 13/03/2019

Đó là khẳng định của HLV Park Hang-seo về cậu học trò cưng Nguyễn Công Phượng đang khoác áo Incheon United tại K-League.

Tân binh Nguyễn Công Phượng chưa có nhiều đóng góp vào thành công ban đầu trong màu áo Incheon United ở K-League 2019. Thực tế, sau 4 điểm, 1 thắng, 1 hòa của Incheon ở K-League cựu tiền đạo HAGL chỉ mới ra sân gần 2 phút. Thế nhưng màn thể hiện của Phượng trong hai trận giao hữu ít nhiều đã làm hài lòng ban huấn luyện đội bóng xứ Kim Chi với 5 bàn thắng ghi được.

HLV Park Hang-seo luôn theo dõi học trò cưng Nguyễn Công Phượng. 

Nhận xét về sự hòa nhập của Công Phượng, cầu thủ có bản hợp đồng 1 năm với Incheon, HLV Park Hang-seo cho hay: “Khi Công Phượng được ra sân thi đấu, tôi đã gửi tin nhắn chúc mừng cho cậu ấy. Công Phượng ra nước ngoài, bằng những mối quan hệ ở Hàn Quốc, tôi đã cố gắng liên lạc và theo dõi cậu ấy. Chắc chắn trong thời gian sắp tới, Công Phượng sẽ được thi đấu nhiều hơn. Cậu ấy đang thích ứng và chắc chắn sẽ không phải là cầu thủ thất bại.

Tôi từng tâm sự với Phượng rằng khi về với Incheon, HLV mới sẽ có những yêu cầu mới về nhiệm vụ và chiến thuật. Vì thế dù bất cứ yêu cầu nào, Công Phượng cũng phải thực hiện đầy đủ, đúng hết theo yêu cầu của HLV. Nếu Công Phượng thực hiện đầy đủ cái này thì chắc chắn sẽ thành công ở K-League."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/03: Công Phượng sẽ thành công tại K-League - Bóng Đá

Công Phượng đang có sự hòa nhập tốt với Incheon United. 

Không chỉ bản thân Công Phượng, với cầu thủ Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng cho rằng việc được thi đấu ở môi trường phát triển mang lại rất nhiều tín hiệu tốt: "Về mặt cá nhân tôi, nếu các cầu thủ Việt Nam được thi đấu ở các giải VĐQG có chất lượng cao hơn thì sẽ rất tốt cho tương lai của bóng đá Việt Nam. Nhưng đương nhiên là tôi không thể đóng vai trò đưa cầu thủ ra nước ngoài thi đấu. Việc ra nước ngoài hay không của các cầu thủ phải do các CLB trực tiếp đảm nhận," ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ.

Phương Nam | 18:20 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục