"Công Phượng sẽ ghi bàn, lấy lại hình ảnh sau pha bỏ lỡ thần thánh"

11:47 Thứ năm 06/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là khẳng định của HLV Phạm Minh Đức khi nói về khả năng toả sáng của Nguyễn Công Phượng trong trận bán kết lượt về tối nay.

Sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân Panaad của ĐT Philippines, ĐT Việt Nam trở về Mỹ Đình với nhiều lợi thế trong tay. Thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ cần cầm hoà thậm chí là thua 0-1 vẫn có thể đoạt vé vào chơi 2 trận chung kết cùng ĐT Malaysia.

 

Trước trận đấu này, NHM Việt Nam vẫn chờ đợi một màn trình diễn máu lửa của các chàng trai áo đỏ để trước một đối thủ đang ở thế chân tường. Đặc biệt hơn, họ vẫn đang chờ đợi 1 bàn thắng đến từ Nguyễn Công Phượng - người đã có pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối ở cuối trận đấu lượt đi. 

Cùng quan điểm với phần đông CĐV, HLV CLB Hà Nội B Phạm Minh Đức đã có những dự đoán về màn trình diễn của tiền đạo HAGL tại trận đấu đêm nay: "Trận này, Việt Nam nên chơi chắc chắn, phòng ngự chủ động ở phần sân của đối phương, kiểm soát bóng tốt, không cho Philippines nhiều khoảng trống.

Tôi nghĩ trận này Việt Nam sẽ đánh bại Philippines 1-0. Người ghi bàn có thể là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Cậu ta sẽ được HLV Park Hang-seo tung vào sân trong hiệp 2 và sẽ tỏa sáng giúp chúng ta chiến thắng. Phượng rất cần 1 bàn thắng vào lưới Azkals để lấy lại hình ảnh sau pha bỏ lỡ "thần thánh" ở trận đấu lượt đi."

Trận bán kết lượt về giữa chủ nhà Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 đêm nay 06/12.

Đăng Huy | 11:00 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục