Công Phượng sắp về TPHCM, CĐV Việt Nam làm điều khiến CLB Bỉ xót xa

09:14 Thứ ba 24/12/2019 | 2

Các CĐV Việt Nam đã có một động thái trên những trang thông tin truyền thông của đội bóng Bỉ, Sint-Truiden sau khi hay tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng sắp rời nơi này.

Những ngày vừa qua, truyền thông Việt Nam đang xôn xao với thông tin CLB TP.HCM gần như đã có được chữ ký của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau 1 thời gian đàm phán với Sint-Truiden. Trước đó, đương kim Á quân V-League cũng đã thông qua bầu Đức để đủ căn cứ tiến hành ký hợp đồng này.

Nhận được tin từ thương vụ này, không ít CĐV Việt Nam đã lũ lượt kéo nhau lên các trang mạng xã hội của CLB Bỉ, Sint-Truiden để bỏ theo dõi đội bóng này. Không những thế, họ còn buông ra không ít lời cay đắng, điều có thể khiến các fan STVV tại Châu Âu cảm thấy xót xa. 

Cụ thể, theo trang TintucVietNam, một số bình luận tiêu biểu đã xuất hiện như: 

"Đề nghị anh chị em rút lượt theo dõi bên trang này";

"Bỏ theo dõi, STVV là CLB nào nhỉ";

"Công Phượng chính thức về TP HCM, anh em bỏ like trang ngay nào";

 - Bóng Đá

Sau khi nhận tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng sắp rời STVV để chuyển đến TPHCM, rất nhiều CĐV Việt Nam đã buông ra những phản ứng tiêu cực trên các trang mạng xã hội của đội bóng Bỉ.  

"Thất vọng thực sự, Công Phượng là niềm hy vọng của chúng tôi nhưng không được trao cơ hội ở đây";

"Thật buồn khi thấy ngôi sao của Việt Nam bị bỏ rơi. Tôi biết rằng Công Phượng không có thể hình lý tưởng, không phù hợp với triết lý HLV, nhưng cậu ấy có kỹ thuật cá nhân tốt".

Phi Yến | 08:16 24/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục