Công Phượng nói gì trước khi lên đường gia nhập Mito Hollyhock?

08:06 Thứ ba 16/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Trước khi lên đường sang Nhật Bản hội quân với CLB Mito Hollyhock, Công Phượng có giải thích vì sao ba mẹ không lên sân bay tiễn.

Theo đúng kế hoạch của CLB Mito Hollyhock, đúng 4h00 ngày 16/2/2016, Công Phượng phải lên đường sang Nhật Bản để sớm có mặt tại đại bản doanh của đội ở tỉnh Ibaraki. Trước đó, đội bóng đang thi đấu tại giải J-League 2 còn làm nguyên cả thông báo bằng tiếng Việt trên trang thông tin của mình.

Đáng lý ra, Công Phượng đã hội quân với Mito Hollyhock ngay sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2016. Tuy nhiên, do dính phải chấn thương ở vai khá nặng trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp U23 UAE, nên cựu tiền đạo HAGL phải dưỡng thương tại quê nhà để mọi chuyện ổn định rồi mới xin visa đi Nhật.

Công Phượng vui vẻ và rất thoải mái tại sân bay trước khi bước vào cuộc hành trình mới trong màu áo Mito Hollyhock. Ảnh: T.H.

Có mặt một mình tại sân bay vào lúc rạng sáng, Công Phượng tỏ ra khá thoải mái khi chia sẻ về tình hình chấn thương của mình: “Hiện tại, tôi đang bị chấn thương ở vai nên mục tiêu đầu tiên tôi phải hoàn thành là cố gắng hồi phục một cách sớm nhất. Sau đó, tôi mong muốn có thể chơi bóng ngay khi có thể. Các bác sỹ bên Nhật Bản sẽ kiểm tra và chuẩn đoán chấn thương của tôi một lần nữa.”

Chàng tiền đạo gốc Nghệ An vừa xuất hiện với bộ dạng rất gọn gàng với quần jeans và sơ-mi chia sẻ thêm về cảm giác ra nước ngoài thi đấu: “Được chơi bóng ở một giải đấu chuyên nghiệp như J-League 2 khiến tôi rất vui và tự hào. Tôi cũng rất may mắn khi được khoác lên mình màu áo của Mito Hollyhock. Tôi cảm thấy rất thoải mái khi ba mẹ đã động viên và tiễn tôi khi còn ở Nghệ An.

Thi đấu xa nhà, xa đất nước, tân binh của Mito Hollyhock cũng mong muốn người hâm mộ tiếp tục dành nhiều tình cảm cho mình như khi còn ở Việt Nam. Hành trình sắp tới của Công Phượng sẽ không kém phần gian nan và nhiều thử thách như khi còn học tập và thi đấu trong biên biên chế của HAGL.

Với tình hình chấn thương vai, Công Phượng chưa thể tập như các đồng đội khác mà dự kiến thời gian hồi phục có thể kéo dài đến ba tháng. Với nền y học tiên tiến của Nhật Bản có thể sẽ giúp Công Phượng phục hồi nhanh hơn và rút các thanh kim loại cũng như vít cố định xương một cách sớm nhất có thể.

Quang Thịnh | 07:42 16/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục