Công Phượng nói gì sau trận thua thứ 6 liên tiếp của Incheon United?

17:32 Thứ năm 18/04/2019

Công Phượng đã có những chia sẻ bất ngờ sau trận thua thứ 6 liên tiếp tại Incheon United.

Với việc HLV Jorn Andersen từ chức sau 5 trận thua liên tiếp, trợ lý Lim Joong-yong được chỉ định tạm quyền dẫn dắt Incheon United tạm vượt qua cơn khủng hoảng. Tuy nhiên, trước đội hạng dưới, Incheon United đã có trận thua thất vọng với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà.

 - Bóng Đá

Công Phượng đang gặp khó khăn với lối chơi tại Incheon United.

Trong trận đấu này, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam được ra sân từ đầu trong vai trò hộ công. Nhưng Công Phượng không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn và sớm bị thay thế ngay đầu hiệp 2.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu này, tiền đạo người xứ Nghệ thừa nhận: ''Bản thân tôi thi đấu không tốt. Incheon cũng bị ảnh hưởng lực lượng, chúng tôi không có đội hình mạnh nhất vào lúc này".

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng chỉ ra một thực tế buồn tại Incheon United: ''Incheon đã thua 5,6 trận rồi nên tinh thần của các cầu thủ hiện tại cũng không tốt".

Theo lịch thi đấu, vòng 8 K.League 2019, Công Phượng và các đồng đội tiếp tục gặp thử thách rất lớn khi làm khách của Seoul FC, đội bóng đang xếp thứ nhì trên BXH với 16 điểm sau 7 vòng vào 14h ngày 21/4.

Minh Anh | 16:02 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục