Công Phượng nói gì khi "mở tài khoản" ở V-League 2018?

21:32 Thứ bảy 21/04/2018

Với pha lập công trên chấm 11m vào lưới SHB Đà Nẵng ở vòng 6, Nguyễn Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2018, qua đó giúp tiền đạo này cởi bỏ được rất nhiều áp lực.

Chơi trên chân đối thủ SHB Đà Nẵng ngay từ khi nhập cuộc, nhưng phải đợi sau pha đột phá của Rimario buộc trung vệ Nguyễn Văn Thắng phải phạm lỗi trong vòng cấm thì HAGL mới có thể khai thông bế tắc.

 - Bóng Đá

 Công Phượng có bàn thắng đầu tiên ở V-League 2018. Ảnh: Viết Định

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính là người nhận nhiệm vụ để thực hiện pha 11m thành công, qua đó giúp HAGL dễ đá hơn trong hiệp 2, trước khi Minh Vương ấn định tỉ số 2-0 cho chủ sân Pleiku.

Đối với Công Phượng, bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn đối với bản thân anh, vì đó giúp tiền đạo HAGL cởi bỏ được áp lực sau những vòng đấu không thành công: “Hôm nay em cảm thấy rất là vui, rất là hạnh phúc với bàn thắng ghi được ngày hôm nay, qua đó giúp cho HAGL giành chiến thắng. Cùng với đó giúp em vượt qua những áp lực để lấy lại sự tự tin hơn ở những trận đấu sắp tới.

Toàn đội hôm nay đã chơi rất tốt và tràn đầy quyết tâm, để qua đó có được chiến thắng để dành tặng cho người hâm mộ Pleiku. Trận thắng quan trọng này đã giúp HAGL cởi bỏ được rất nhiều áp lực sau những trận đấu không tốt trước đó."

 - Bóng Đá

 Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng giúp Công Phượng và HAGL vượt qua được áp lực tâm lý. Ảnh: Viết Định

Đánh giá về đối thủ của mình ở trận đấu này, Công Phượng đã đánh giá rất cao thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương, nhưng theo Phượng, SHB Đà Nẵng đã gặp bất lợi về thời tiết: "SHB Đà Nẵng có rất nhiều cầu thủ hay, nhưng có lẽ họ chưa làm quen được thời tiết, khí hậu ở Pleiku nên họ đã chơi không đúng với sức mình ở trận đấu này, qua đó  khiến họ nhận thất bại" tiền đạo HAGL bày tỏ.

Hy vọng với bàn thắng “mở tài khoản” ở V-League 2018, hy vọng sẽ là động lực giúp Công Phượng thêm tự tin hơn ở những vòng đấu sắp tới, để có được phong độ tốt trước khi chinh chiến tại Asiad 2018.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 20:25 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục