Công Phượng nói gì khi lập đúp vào lưới U22 Đông Timor?

22:44 Thứ tư 19/07/2017

TinTheThao.com.vnĐóng góp cú đúp bàn thắng vào chiến thắng 4-0 của U22 Việt Nam, Công Phượng chia sẻ đây sẽ là động lực để thi đấu tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo.

Nói về kết quả của trận đấu và màn trình diễn của mình trong chiến thắng 4-0 trước U22 Đông timor, Công Phượng nói: “Dù đã có được bàn thắng trong trận đấu hôm nay, tuy nhiên em sẽ cố gắng chơi tốt hơn nữa ở các trận đấu tiếp theo. Toàn đội đã gặp đôi chút khó khăn ở hiệp thi đấu thứ nhất, tuy nhiên sang hiệp hai khi thời tiết khô ráo hơn đội đã thể hiện được lối chơi của mình và liên tiếp có bàn thắng.”

 - Bóng Đá

  Công Phượng thi đấu ấn tượng và ghi cú đúp bàn thắng cho U22 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Chiến thắng 4 “sao” của U22 Việt Nam trước đối thủ yếu hơn là Đông Timor cũng chưa làm Công Phượng và các đồng đội thấy thoải mái, bởi hàng công của chúng ta còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Tuy nhiên nói điều hài lòng nhất trong trạn đấu hôm nay Phượng chia sẻ: “Em cũng như các đồng đội thật sự bất ngờ và cảm động khi có rất đông khán giả đến san để cổ vũ cho chúng em, dù hôm nay cơn mưa khá nặng hạt. Đây chắc chắn sẽ là động lực cho em và các cầu thủ thi đấu dưới san, em xin gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam."

 - Bóng Đá

 Công Phượng chia sẻ mình vẫn phải cố gắng hơn nữa ở vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29. Ảnh: Đình Viên.

Dù gặp khá nhiều khó khăn ở trận ra quân, tuy nhiên U22 Việt Nam cũng đã có được điều mình cần là 3 điểm trước U22 Đông Timor. Bàn thắng trong hiệp một được ghi bởi Đức Chinh, sang hiệp hai U22 Việt Nam có thêm 3 bàn thắng, trong đó có cú đúp Công Phượng và 1 bàn của tiền vệ Tuấn Anh. Như vậy sau khi kết thúc vòng bảng đầu tiên U22 Hàn Quốc đội xếp nhất bảng với 3 điểm (10 bàn), U22 Việt Nam nhì bảng (4 bàn), U22 Đông Timor vị trí thứ 3 (-4 bàn), Macau hạng 4 với (-10 bàn).

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 21:00 19/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục