Công Phượng “nổ súng” HAGL vẫn cưa điểm tiếc nuối trước Cần Thơ

19:59 Thứ bảy 19/05/2018

TinTheThao.com.vnHAGL đã hai lần vươn lên dẫn trước thế nhưng khép lại 90 phút thi đấu đội bóng phố núi vẫn chia điểm đầy tiếc nuối trước chủ nhà XSKT Cần Thơ.

Cơn mưa nặng hạt trước trận đấu trên sân Cần Thơ vô tình đã ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng chuyên môn của trận đấu. Thực tế, dù tung ra sân với đội bình mạnh nhất, thế nhưng HAGL vẫn không thể nắm lợi thế về mặt thể lực.

Công Phượng “nổ sung” HAGL vẫn cưa điểm tiếc nuối trước Cần Thơ - Bóng Đá

HAGL và Cần Thơ đã có màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn. Ảnh: Đình Viên. 

Trước chuyến hành quân đến Tây Đô, HAGL đã phải trải qua hai trận đấu nặng nhọc ở Cup Quốc gia gặp Hà Nội FC. Bên kia chuyến tuyến, với XSKT Cần Thơ, HLV Đinh Hồng Vinh, người cũ của HAGL đang rất mong muốn có được 1 chiến thắng để khẳng định sự ra đi, quan điểm đến Tây Đô với ông là quyết định đúng đắn.

Trận đấu giữa Cần Thơ và HAGL hấp dẫn ngay từ đầu. Phút thứ 8, Văn Toàn có pha đi bóng lắt léo bên cánh trái rồi chuyền thuận lợi cho Minh Vương dứt điểm hạ gục thủ thành Tô Vĩnh Lợi, 1-0 cho HAGL. Trong Cơn mưa tầm tả, Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương, Xuân Trường và Việt Hưng thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Tuy nhiên, điểm yếu nhất của HAGL đã được các cầu thủ Cần Thơ khai thác đúng lúc. Khi thời gian bù giờ hiệp một chỉ còn tính bằng giây, hàng thủ HAGL chơi mất tập trung, tiền đạo Patiyo bật cao đánh đầu san bằng tỉ số 1-1 cho đội chủ nhà Cần Thơ.

Bữa tiệc bóng đá tấn công tiếp tục được hai đội tạo ra trong những phút còn lại của hiệp hai. HLV Dương Minh Ninh cũng như Đinh Hồng Vinh bên phía XSKT Cần Thơ đã có sự thay đổi người nhằm tạo nên sự khác biệt. Phút 56, sau khi Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm luân lưu 11m, Công Phượng đánh bại Vĩnh Lợi nâng tỉ số lên 2-1.

Công Phượng “nổ sung” HAGL vẫn cưa điểm tiếc nuối trước Cần Thơ - Bóng Đá

Niềm vui của Công Phượng và đồng đội khi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Ảnh: Đình Viên. 

Không muốn trắng tay trên sân nhà, XSKT Cần Thơ đẩy cao đội hình tạo ra vô số tình huống sóng gió về phía khung thành HAGL. Phút 64, từ pha sút phạt trái phá ở cự ly gần 30 m, Wander Luiz đã đánh bại Văn Tiến để gỡ hòa tỷ số 2-2. Trong những phút còn lại cả HAGL và Cần Thơ đều có những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng đáng tiếc cả hai không thể ghi thêm bàn thắng nào chung cuộc hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2.

Bàn thắng: Minh Vương (8’), Công Phượng (56’)

XSKT Cần Thơ: Patiyo (45’), Wander Luiz (64’)

Đội hình thi đấu

Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Hữu Dũng, Anh Tuấn, Patiyo, Tăng Tuấn, Đức Lộc, Út Cường, Wander, Công Thành, Hoàng Vissai.

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đông Triều, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Kim Jinseo, Việt Hưng, Văn Hạnh.

Đình Viên | 19:10 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục