Công Phượng "nở hoa", CLB TP.HCM nhấn chìm Viettel tại Thống Nhất

21:10 Thứ tư 17/06/2020

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng đã có 1 màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn vào chiến thắng của CLB TP.HCM trước Viettel.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 đội đã đẩy cao tốc độ trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội. Phút thứ 4, sau tình huống lộn xộn trước khung thành CLB TP.HCM, Bruno có tình huống dứt điểm không trúng tâm bóng, bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn cho Viettel.

Tám phút sau, đến lượt Công Phượng uy hiếp khung thành đội khách bằng cú dứt điểm từ xa. Phút 22, từ tình huống đá phạt góc phía cánh phải, Amido Balde dứt điểm đưa bóng đi lập bập khiến thủ môn Nguyên Mạnh phải vất vả mới có thể cứu thua cho Viettel.

Sau trận CLB TP.HCM vs Viettel - Bóng Đá

Cả 2 đội thi đấu ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn trong thời gian hiệp 1. (Nguồn ảnh: Zing News, tác giả: Quang Thịnh).

Và điều gì đến đã đến, phút 26, đội chủ sân Thống Nhất đã tìm được bàn thắng mở tỷ số. Bắt nguồn từ đường rót bóng của Công Thành, Seo Yong-duk đánh đầu lái bóng qua tầm bắt của thủ môn Nguyên Mạnh. Thừa thắng xông lên, phút 31, từ quả đá phạt phía cánh trái, Công Phượng quyết định sút thẳng, bóng đi khó chịu và thủ thành Nguyên Mạnh đã rất vất vả để cản phá.

Phút 38, Bùi Tiến Dũng có pha đi bóng táo bạo từ hành lang trái, anh đột phá qua các cầu thủ áo đỏ trước khi tung cú dứt điểm về góc gần. Tiếc là bóng đã đi ra ngoài trong gang tấc. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về chủ nhà CLB TP.HCM.

Sang hiệp 2, đội bóng áo lính buộc phải dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Và chính điều này đã khiến hàng thủ của họ để lộ nhiều khoảng trống phía phần sân nhà. Phút 60, Công Phượng đi bóng khéo léo qua vòng vây hậu vệ áo trắng trước khi sút bóng chéo góc hạ gục Nguyên Mạnh nhân đôi cách biệt.

Sau trận CLB TP.HCM vs Viettel - Bóng Đá

Công Phượng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. (Nguồn ảnh: Zing News, tác giả: Duy Anh).

Chưa dừng lại ở đó, 8 phút sau, đến lượt Võ Huy Toàn ghi tên mình lên bảng điện tử với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB TP.HCM.

Nửa sau hiệp 2, cả CLB TP.HCM và Viettel thi đấu ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Với chiến thắng đậm 3 sao trước Viettel, đoàn quân của HLV Chung Hae-seong tạm vươn lên xếp vị trí thứ 2 trên BXH với 10 điểm. Trong khi đó, Viettel đứng thứ 5 với 8 điểm.

Tỷ số: CLB TP.HCM 3-0 Viettel

Ghi bàn: Seo Yong-duk (26'), Công Phượng (62'), Huy Toàn (67')

Đội hình ra sân: 

CLB TP.HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Diakite, Hữu Tuấn, Ngọc Đức, Công Thành, Hoàng Thịnh, Seo Yong-duk, Huy Toàn, Công Phượng, Amido Blade.

Viettel: Nguyên Mạnh, Đức Chiến, Ngọc Hải, Luiz, Bùi Tiến Dũng, Caique, Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Tiến Anh, Bruno, Mạnh Dũng.

Đăng Huy | 20:25 17/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục