Công Phượng ngồi dự bị, Sint-Truiden nhận thất bại thứ 3 từ đầu mùa

10:40 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng dù đã được đăng ký thi đấu nhưng anh vẫn không được HLV Marc Brys trao cơ hội ra sân trong trận đấu với Antwerp tại vòng 4 giải VĐQG Bỉ.

Hành quân đến sân của Royal Antwerp trong khuôn khổ vòng 4 giải VĐQG Bỉ, Sint-Truiden có phần lép vế trong suốt thời gian hiệp 1. Các cầu thủ chủ nhà tự tin cầm bóng, triển khai nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Daniel Schmidt.

Công Phượng ngồi dự bị, Sint-Truiden nhận thất bại thứ 3 từ đầu mùa - Bóng Đá

 Khoảnh khắc Lior Refaelov mở tỷ số cho Antwerp. Ảnh: CLB Sint-Truiden.

Ngay ở phút thứ 10, Lior Refaelov đã có pha xâm nhập vòng cấm đội khách và có cú dứt điểm kỹ thuật vượt qua tầm với của thủ thành bên phía Sint-Truiden, mở tỷ số trận đấu. Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, phút 16, Dieumerci Mbokani có pha xử lý bình tĩnh, ngoặc bóng qua hàng thủ áo vàng và tung cú sút về góc xa khung thành, tiếc là bóng đã đi chệch cột.

Đoàn quân của HLV Marc Brys có câu trả lời ngay sau đó. Hamza Massoudi có tình huống quấy phá trung lộ trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc, bóng đi cuộn rất khó chịu nhưng lại đi cao hơn xà ngang. Phút 17, Jordan Botaka uy hiếp khung thành đội chủ nhà với cú ra chân ở khoảng cách 12m. Tuy nhiên, thủ thành Jens Teunckens vẫn làm chủ được tình hình.

Công Phượng ngồi dự bị, Sint-Truiden nhận thất bại thứ 3 từ đầu mùa - Bóng Đá

 Các cầu thủ Sint-Truiden gặp bế tắc trước hàng thủ vững chắc của đội chủ nhà. Ảnh: CLB Sint-Truiden.

Sang đầu hiệp 2, đội chủ nhà Antwerp tiếp tục duy trì sức ép và chính điều đó đã khiến hàng thủ áo vàng mắc sai lầm. Phút 55, sau pha phạm lỗi của Wolke Janssens với tiền đạo chủ nhà trong vòng cấm, Dieumerci Mbokani đã tận dụng thành công quả phạt penalty, nhân đôi cách biệt.

Bị dẫn trước 2 bàn, đội bóng của Công Phượng không còn gì để mất và họ dâng toàn bộ đội hình lên hòng tìm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, trong khi còn bế tắc trong việc tìm ra con đường đến mành lưới Antwerp, Sint-Truiden liên tục đối mặt với những pha phản công sắc sảo của đội chỉ nhà. Lần lượt ở các phút 59 và 66,  Lior Refaelov và Dieumerci Mbokani đã có 2 pha đối mặt với thủ thành Daniel Schmidt nhưng đều không thể dứt điểm thành công.

Công Phượng ngồi dự bị, Sint-Truiden nhận thất bại thứ 3 từ đầu mùa - Bóng Đá

 Công Phượng khởi động nhưng không được tung vào sân ở trận đấu này. Ảnh: CLB Sint-Truiden.

Thời gian còn lại của hiệp 2, dù hàng công không có tín hiệu khởi sắc nhưng HLV Marc Brys không sử dụng tiền đạo người Việt Nam Nguyễn Công Phượng. Thay vào đó, ông tung vào sân tiền vệ công Stan Van Dessel, tiền đạo Nelson Balongo và Allan Sousa. Như vậy, cựu tiền đạo của HAGL cũng chỉ mới thi đấu được 20 phút trong màu áo Sint-Truiden (trong trận đấu với Club Brugge tại vòng 2).

Với trận thua này, Sint-Truiden rơi xuống vị trí thứ 12 khi chỉ mới có 3 điểm sau 4 vòng đấu. Đây cũng là thất bại thứ 3 của đội bóng chủ sân Stayen ở mùa giải năm nay.

Đăng Huy | 10:06 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục