Công Phượng muốn tìm thử thách mới tại Thái Lan

17:30 Thứ bảy 16/12/2017

Sau khi thông tin BTC Thái League cho phép các CLB đăng kí 2 cầu thủ Đông Nam Á được đăng tải, rất nhiều cái tên nổi bật của bóng đá Việt Nam được cho là sẽ sang Thái Lan thi đấu. Mới đây, ngôi sao của U23 Việt Nam, Công Phượng đã bày tỏ sẵn lòng sang nước bạn để thử sức.

Trong những ngày gần đây, dư luận và NHM đang rất quan tâm về danh tính cầu thủ mà các CLB Thái League để mắt. Cách đây vài ngày, giới truyền thông Thái Lan lại rộ tin CLB Buriram đã ký xong hợp đồng với một cầu thủ thuộc đội U23 Việt Nam đang thi đấu tại giải M150. Một đại diện truyền thông của LĐBĐ Thái Lan cũng đã xác nhận điều này.

 - Bóng Đá

 Công Phượng được truyền thông Thái Lan ưu ái.

Một loạt cái tên đã được nhắc đến, trong đó chắc chắn phải kể đến Công Phượng, người mới lập một cú đúp vào lưới U23 Thái Lan. Anh được BTC bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trước đó, anh cũng nhận danh hiệu này ở trận thắng U23 Myanmar 4-0 (09/12).

Phát biểu sau khi giải đấu khép lại, tiền đạo của HAGL cũng cho biết mình sẵn sàng đến Thái League thử sức vào năm tới:Tôi muốn được tới Thai League chơi bóng. Tôi được chứng kiến những người hâm mộ thật tuyệt vời mỗi lần nhìn lên khán đài trong trận đấu. Điều đó thật tuyệt và khác biệt so với ở Việt Nam. Không phải CLB nào ở Thái Lan cũng tốt nhưng nhìn chung mọi thứ đều rất ổn.”

Chắc chắn sau phát ngôn này, Công Phượng sẽ trở thành cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng của Thái League. Trước đó, tiền đạo số 1 Myanmar Aung Thu cũng đã cập bến giải đấu này trong màu áo Police Ter.

 - Bóng Đá

 Anh giành danh hiệu vua phá lưới tại M150 Cup. 

Ngoài Công Phượng, những cái tên như Xuân Trường, Văn Quyết hay Văn Thanh cũng được cho là có liên hệ với những đội bóng Thái Lan. Hầu hết trong số họ đều để ngỏ khả năng gật đầu. “Đến giờ tôi vẫn chưa nhận được thông tin về việc đội bóng nào ở Thái Lan muốn chiêu mộ mình. Tôi biết giải VĐQG Thái Lan rất hấp dẫn, chất lượng và trình độ cao nên nếu có cơ hội tôi sẽ sang đây để thử sức mình,” Xuân Trường nói trong buổi báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Thực tế, với túi tiền rủng rình của những ông chủ, các đội bóng xứ Chùa vàng có thể dễ dàng đáp ứng những yêu cầu về mặt kinh tế. Vấn đề của họ chỉ là thuyết phục các cầu thủ và ông bầu Việt Nam.   

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 16:07 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục