Công Phượng liệu có trở lại đội hình chính để tiếp tục phá lưới Malaysia?

07:37 Thứ ba 11/12/2018

Dù đã ghi bàn vào lưới Malaysia ở vòng bảng, nhưng cơ hội để Công Phượng đá chính ở trận đấu tối nay là không cao.

Bàn thắng vào lưới Philippines ở trận bán kết đã giúp Công Phượng giải quyết nhiều vấn đề, trong đó sự tự tin đã là điều quan trọng nhất sau khi "im tiếng" tại những vòng đấu trước đó.

Công Phượng liệu có trở lại đội hình chính để tiếp tục phá lưới Malaysia? - Bóng Đá

 Rất khó để Công Phượng lại được đá chính.

Suy tính của HLV Park Hang-seo trong việc sử dụng nhân sự là điều không phải bàn cãi, bởi những quyết định của ông luôn tỏ ra chính xác và phù hợp với từng thời điểm nhất định. Vì vậy, việc Phan Văn Đức và Nguyễn Quang Hải đang có phong độ rất cao thì việc Công Phượng trở lại đội hình chính là rất khó.

Tuy nhiên điều đó không quá quan trọng với Công Phượng, vì HLV Park Hang-seo sẽ giúp anh tỏa sáng vào những thời điểm mang tính quyết định để giúp ĐT Việt Nam giành được chiến thắng.

Vì thế ở trận chung kết lượt đi tại Bukit Jalil, rất khó để HL Park Hang-seo tạo ra sự xáo trộn đáng kể trong đội hình vì những gương mặt góp công với chiến tích vào chung kết đang thi đấu cực kỳ ổn định, nếu có băn khoăn thì đó chính là một chút ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ mà thôi.

Chắc chắn trước Malaysia, Đặng Văn Lâm vẫn là người trấn giữ khung thành bởi những gì anh thể hiện đang đem lại được sự an tâm tối đa cho người hâm mộ. Ở vị trí trung vệ, Đình Trọng, Duy Mạnh và Ngọc Hải tiếp tục được đặt trọn niềm tin.

Ở phía trên, Trọng Hoàng, Văn Hậu sẽ là người trấn giữa ở hai cánh. Còn tại vị trí trung tâm hàng tiền vệ, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo chọn Huy Hùng để đá cặp với Đức Huy nhằm tạo ra sự chắc chắn cho tuyến giữa.

Cùng với đó, việc Huy Hùng sở hữu những đường chuyền dài tốt sẽ phù hợp hơn cho lối chơi  của ĐT Việt Nam khi chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công. Khả năng này hoàn toàn có cơ sở bởi Xuân Trường hiện đang không có phong độ tốt và Hùng Dũng gặp một chút vấn đề sức khỏe.

Công Phượng liệu có trở lại đội hình chính để tiếp tục phá lưới Malaysia? - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam trước Malaysia.

Trên hàng công, Phan Văn Đức, Quang Hải sẽ là hai gương mặt chơi tấn công ở hai cánh để hỗ trợ cho tiền đạo cánh Anh Đức. Bộ ba này đã đóng góp đến 8 bàn thắng cho ĐT Việt Nam vào thời điểm này.

Một kết quả trên sân Bukit Jalil sẽ giúp ĐT Việt Nam có nhiều tính toán hơn ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Viết Định | 06:50 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục